Tóc Tiên gây sốc khi khẳng định nên quan hệ trước hôn nhân, ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Tóc Tiên khẳng định nên quan hệ trước hôn nhân, đồng thời nhấn mạnh với điều kiện cả hai phải xác định đây là mối quan hệ nghiêm túc.

Mới đây trên instagram cá nhân, Tóc Tiên gây hoang mang khi nhắc đến chủ đề quan hệ trước hôn nhân khi nhận được câu hỏi từ một người hâm mộ: "Chị ơi có nên quan hệ tình dục trước hôn nhân không ạ? Kiểu em sợ định kiến gái ngoan ạ?".

Empty

Vốn là người có cá tính và thẳng thắn, Tóc Tiên không ngại đưa ra quan điểm của bản thân về vấn đề này. Bởi với xã hội phát triển như ngày nay, Tóc Tiên tin là tình dục chiếm hơn một nửa vai trò để duy trì mối quan hệ bền vững. Nếu như cưới nhau về, chuyện đó không hòa hợp sẽ thực sự là ác mộng.

Tóc Tiên khẳng định nên quan hệ tình dục trước hôn nhân nếu cả hai xác định đây là mối quan hệ nghiêm túc lâu dài.

Tóc Tiên khẳng định nên quan hệ tình dục trước hôn nhân nếu cả hai xác định đây là mối quan hệ nghiêm túc lâu dài.

Mặc dù vấn đề này rất nhạy cảm, nhưng trước những lý lẽ của nữ ca sĩ, nhiều người cũng tỏ ra đồng tình với quan điểm này.

Thời gian trước đây, Tóc Tiên là một ca sĩ nhận được tình yêu và sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, thời điểm ấy, cô bất ngờ sang Mỹ du học theo nguyện vọng của gia đình. Sau khi sang Mỹ, Tóc Tiên nhận ra được tình yêu với âm nhạc của mình quá lớn nên cô vẫn tiếp tục theo đuổi con đường ca hát. Cũng chính lúc này, Tóc Tiên có màn lột xác, từ hình ảnh dễ thương trong sáng, cô theo đuổi phong cách gợi cảm và cá tính.

Empty

Tuy nhiên niềm đam mê này lại không được gia đình cô ủng hộ, mẹ Tóc Tiên đã nhất quyết phản đối. Bà không thể chấp nhận con gái bỏ ngành học mà gia đình định hướng để theo đuổi nghề "xướng ca vô loài".

Tóc Tiên chia sẻ: "Dù chặng đường bé nhỏ ấy còn lắm gian nan phía trước, tôi vẫn quá may mắn khi luôn có những con người tuyệt vời đã đồng hành từ lúc tay trắng trong cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng để làm lại sự nghiệp. Vậy nhưng, thỉnh thoảng tôi chợt nghĩ giá như mẹ thấy được con rạng rỡ ngay lúc này".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn