HLV Park Hang Seo "hóa thân" thành thỏ hồng dễ thương khiến dân tình "phát sốt"

( PHUNUTODAY ) - Không phải vẻ nghiêm nghị, chú tâm khi huấn luyện, lần này HLV Park Hang Seo đã "hóa" thành một chú thỏ hồng siêu đáng yêu.

Dẫn dắt đội tuyển Việt Nam lập nên hàng loạt kỳ tích trong các giải đấu vừa qua, HLV Park Hang-seo đang là người hùng trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt. Ở chiến lược gia 59 tuổi, không chỉ có hình ảnh huấn luyện viên nghiêm khắc, chuyên nghiệp, mà còn là một người đầy đáng yêu, tình cảm và hài hước.

'Ông bố' nghiêm khắc nhưng đầy đáng yêu của ĐT Việt Nam.

'Ông bố' nghiêm khắc nhưng đầy đáng yêu của ĐT Việt Nam.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã tham gia một chương trình truyền hình của đài SBS Hàn Quốc có tên "We will channel you". Trong tập 8 của chương trình, thầy Park Hang Seo thua trong việc mở một thử thách nên phải chấp nhận chịu hình phạt. Hình phạt đó là hóa thân thành một chú thỏ trắng.

Thầy Park bị phạt phải hóa thân thành một chú thỏ.

Thầy Park bị phạt phải hóa thân thành một chú thỏ.

Theo đó, thầy Park đã khoác tấm khăn choàng màu trắng, đeo bờm tai thỏ cực cute không kém gì ai. Ngoài ra, thầy Park còn phải chịu trận khi để MC Kang Ho Dong vẽ thêm mũi và râu để ra dáng 1 con thỏ thứ thiệt.

Màn

Màn "biến hình" khiến mọi người vô cùng thích thú.

Cuối cùng, mặt của HLV Park được in lên giấy để tạo thành 1 bức tranh thỏ. Cũng ở tập lên sóng này, HLV Park Hang Seo chia sẻ về con đường sự nghiệp của mình từ những ngày tháng thất bại khi bị sa thải khỏi chức HLV trưởng đội tuyển Hàn Quốc cho đến những ngày tháng vinh quang của đội tuyển Việt Nam .

Màn hóa thân thành thỏ hồng của HLV Park Hang Seo đã khiến tất cả các khách mời có mặt ngày hôm đó phải cười lăn cười bò vì thầy quá đáng yêu. Thậm chí, vẻ mặt ngây thơ của người thầy 60 tuổi cũng khiến các MC phải cười vì dễ thương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn