Cứ bất chấp để thứ này vào trong ví đừng hỏi vì sao tiền tài chưa về túi đã mãi "bốc hơi"

( PHUNUTODAY ) - Ví tiền cũng như két sắt đều là nơi nắm giữ tiền bạc của gia chủ. Nếu muốn ví tiền luôn đầy ắp và tránh thất thoát, hãy lưu ý không nên để những vật dưới đây ở trong ví của mình.

Tuyệt đối không để hóa đơn trong ví

con-de-thu-nay-vao-trong-vi-dung-hoi-vi-sao-tien-tai-cu-mai-boc-hoi-o1678-1537436404-844-width600height375

Một số người tin vào tâm linh thì biên lai, hóa đơn thanh toán là đại diện cho số tiền bạn đã mất đi, nếu thường xuyên giữ chúng trong ví tiền của mình sẽ không tốt cho tài vận. Chúng là nhân tố sẽ kích thích nợ nần ngày càng tăng lên. Do đó, bạn không nên giữ những loại giấy tờ này trong ví, dù trong thời gian ngắn tạm.

Không tiện tay để những thứ linh tinh vào ví 

Không nên nhét quá nhiều thứ vào ví, tránh để ví bị căng phồng do có quá nhiều giấy tờ bên trong. Không nên tận dụng các ngăn của ví để đựng điện thoại, móc khóa… Nếu cần, bạn hãy sắm riêng một chiếc túi khác cho những vật dụng này.

Không dùng ví đã qua sử dụng

8-meo-phong-thuy-giup-mang-tien-vao-vi

Không dùng ví đã qua sử dụng vì năng lượng của người chủ cũ nằm ở trong ví sẽ ảnh hưởng đến bạn khi bạn bắt đầu sử dụng nó. Bạn không bao giờ biết dòng năng lượng đó là tốt hay xấu, vì vậy, tốt nhất là hãy mua một chiếc ví mới cho mình.

Ảnh gia đình

Hình ảnh về những người thân trong gia đình sẽ khiến trường khí bị nhiễu loạn, dễ phân tán và giảm sức hút tiền bạc, sự giàu có.

Cách kích hoạt may mắn về tiền bạc

20170822-115621-4_1000x548

Thu hút và kích hoạt sự may mắn về tiền bạc bằng cách xâu 3 đồng xu cổ vào một sợi ruy băng đỏ và đặt cạnh tiền trong ví của bạn. Tiền xu mang năng lượng Kim có tác dụng hút nguồn năng lượng tích cực cho ví tiền cũng như chính bạn.

Nên đặt tiền vào tất cả các ngăn

Đặt tiền vào tất cả các ngăn sẽ giúp cho chiếc ví của bạn luôn trong tình trạng đầy đủ, không rỗng ruột.

Đừng chỉ đặt tiền vào 1 ngăn duy nhất và bỏ trống các ngăn còn lại, vì khi hết tiền đột ngột bạn chẳng còn ngăn nào của "ngân khố" để bù đắp đâu.

Chọn màu ví phù hợp với mệnh

Hãy chọn màu ví bổ trợ theo thuyết ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ phù hợp với vận mệnh của chính mình để tăng thêm may mắn, hút kim tiền. Ngược lại, nếu màu ví khắc với cung mạng thì sẽ đem lại điềm vận không hay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn