Nhã Phương hờ hững khoe bầu ngực đẫy đà sau sinh con gái đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc dần thăng hạng kể từ khi kết hôn và hạ sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương ngày càng gợi cảm không kém cạnh bất kỳ mỹ nhân showbiz nào.

Trong một sợ kiện mới đây nhất, bà xã Trường Giang diện chiếc đầm trắng được cắt xẻ táo bạo để hở một bên tay và lấp ló cả bầu ngực. Mặc dù đã khéo léo dùng tay che chắn lại vòng 1 để không vướng sự cố trang phục nhưng độ gợi cảm ngày càng tăng này của Nhã Phương vẫn làm khán giả không thể ngừng chú ý.

Chiếc đầm tưởng chừng kín đáo nhưng lại được cắt xẻ một bên cánh tay, làm lộ cả bầu ngực đầy của Nhã Phương.

Chiếc đầm tưởng chừng kín đáo nhưng lại được cắt xẻ một bên cánh tay, làm lộ cả bầu ngực đầy của Nhã Phương.

Empty
Sau kết hôn và sinh con đến nay, Nhã Phương luôn được quan tâm bởi nhan sắc thăng hạng cùng phong cách gợi cảm hơn hẳn. Cô còn liên tục xuất hiện với vòng 1 o ép đến

Sau kết hôn và sinh con đến nay, Nhã Phương luôn được quan tâm bởi nhan sắc thăng hạng cùng phong cách gợi cảm hơn hẳn. Cô còn liên tục xuất hiện với vòng 1 o ép đến "bức người".

Trước đó, bà xã nam danh hài Trường Giang - Nhã Phương vừa đăng tải đoạn clip hậu trường tại một buổi chụp ảnh trên trang cá nhân. Đoạn clip được đăng tải nhanh chóng gây chú ý và nhận được nhiều lời khen từ dư luận. Nữ diễn viên sở hữu thần thái và vóc dáng của một mỹ nhân đình đám Vbiz này đã khiến nhiều người phải mê đắm.

Cùng với đó vào ngày 2/9 vừa qua, trên trang cá nhân, Nhã Phương chia sẻ hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng vào ngày Quốc khánh cùng gia đình. Vẫn với nhan sắc của "bà mẹ một con", Nhã Phương nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, không tránh khỏi những ý kiến về việc cô quá gầy, đến mức cổ tay bé xíu.

Nhã Phương đăng ảnh khi đang đi nghỉ dưỡng vào ngày Quốc khánh.

Nhã Phương đăng ảnh khi đang đi nghỉ dưỡng vào ngày Quốc khánh.

Hình ảnh này của nữ diễn viên khiến người hâm mộ vô cùng xót xa và lo lắng. Dưới bức ảnh được đăng tải, cộng đồng mạng đồng loạt gửi lời nhắn đến Nhã Phương cần chú ý hơn về sức khỏe.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn