Ngô Thanh Vân tiết lộ bí mật "sốc", sẽ yêu Tăng Thanh Hà?

( PHUNUTODAY ) - Ngô Thanh Vân lần đầu lên tiếng chia sẻ về chuyện riêng tư cá nhân của mình khiến bao người ngỡ ngàng.

Tại buổi họp báo ra mắt phim "Về quê ăn Tết" diễn ra chiều 9/2, Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp cũng như tình cảm cá nhân của mình. Theo đó, "đả nữ" cho biết, trong phim, cô hóa thân thành quái xế Đậu Xanh cùng cậu em Đậu Đỏ (Jun Phạm đóng), rong ruổi trên các nẻo đường miền Tây để đón khách bằng chiếc xe đò “cà tàng” của mình.

ve-que-an-tet-2
 Ngô Thanh Vân và Jun Phạm trong phim "Về quê ăn Tết"

Ngô Thanh Vân cho biết, để hóa thân vào nhân vật đặc biệt này, cô đã phải cắt bỏ mái tóc dài cũng như thay đổi hình ảnh nữ tính trước đây thành gout thời trang menswear và cách cư xử, đi đứng giống một quý ông thực thụ.

Thậm chí, cho đến thời điểm này sau khi bộ phim kết thúc, Ngô Thanh Vân vẫn chưa có ý định quay về với phong cách cũ và khán giả ngầm hiểu nhân vật mà nữ diễn viên đảm nhận là một người đồng tính nữ (lesbian). Cơ sở để đồn đoán là vì Đậu Xanh dán tấm ảnh Tăng Thanh Hà ở ngay vô-lăng của mình để thường xuyên nhìn ngắm. Không chỉ vậy, trong phim còn có một phân cảnh khi Đậu Xanh nghe nhắc đến Tăng Thành Hà thì mắt sáng rực, vuốt tóc chỉnh trang với hy vọng được gặp “ngọc nữ”.

Trước câu hỏi về việc chọn Tăng Thành Hà làm “người tình” trong phim, Ngô Thanh Vân cho biết cô đã đặt mình là một tài xế ô-môi và thử nghĩ đến hình tượng người mà cô sẽ thầm thương trộm nhớ: Một cô gái dễ thương, có khuôn mặt sáng, nụ cười thân thiện, mái tóc dài. Và khi đó, cái tên Tăng Thanh Hà đã hiện ra.

ngo-thanh-van-neu-toi-phi-gioi-tinh-thi-tang-thanh-ha-la-hinh-mau-nguoi-yeu-ly-tuong-4-1518218265-9-width550height825
 Ngô Thanh Vân và Jun Phạm trong buổi ra mắt phim "Về quê ăn tết".

Đồng thời, Ngô Thanh Vân cũng tiết lộ, nhà sản xuất "Về quê ăn Tết" đã gọi điện thoại cho Tăng Thanh Hà và nói rằng, “Em ơi, em có thể đóng vai người yêu của chị trong phim được không?”.

Tuy nhiên, vì quá nhập vai nên Ngô Thanh Vân đã gặp không ít thị phi về chuyện giới tính của mình. Đáp lại, cô cho rằng, mọi người hãy hỏi Jun hay những người ở trong công ty thì sẽ rõ. Còn Jun Phạm lại khẳng định, “Nhìn vậy thôi chứ chị Vân vẫn là con gái chính hiệu. Thế nên anh nào đẹp trai thì hãy hốt chị đi. Jun đang rất mong chờ đám cưới của chị Vân”.

Buổi ra mắt phim còn có nhiều sự tham gia của các nghệ sĩ như Ngân Quỳnh, Đông Nhi, Xuân Lan, Isaac, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Will, S.T, Rocker Nguyễn, Sam, BB Trần, Trương Thị May, Đỗ Hiếu, Ngọc Trai.../.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn