Nữ sinh đi xe đạp bị ô tô hất văng lên không trung khi đang sang đường

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang sang đường thì một nữ sinh đã không may bị một chiếc xe ô tô đâm trúng và hất văng lên không trung.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ đoạn clip nữ sinh bị chiếc ô tô hất văng khi đang sang đường khiến ai cũng thót tim.

Toàn bộ sự việc được camera hành trình của chiếc ô tô ghi lại. Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 24/10 vừa qua, trên một con đường ở Nghệ An.

Clip: Nữ sinh bị chiếc ô tô đâm trúng rồi hất văng lên không trung.

Theo hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ, dù thời điểm này trên đường có nhiều học sinh đang lưu thông vì vừa tan học nhưng tài xế ô tô vẫn không giảm tốc độ mà phóng xe vun vút.

Khi chiếc xe di chuyển đến đoạn giao cắt thì đã đâm trúng một nữ sinh đi xe đạp điện đang sang đường. Cú đâm mạnh khiến nữ sinh này bị hất tung lên không trung, mũ bảo hiểm cũng bị bắn ra ngoài. Không những vậy, khi nữ sinh ngã xuống đường còn tiếp tục bị văng trên thêm vài mét mới dừng lại.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Dù cho rõ tình hình sức khỏe của nữ sinh sau vụ va chạm ra sao nhưng đoạn clip được đăng tải đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự bức xúc với việc phóng xe với tốc độ cao của tài xế ô tô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn