Tuổi Bính Dần mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Bính Dần mạng nữ trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về tuổi Bính Dần 2018

20.tat-tan-tat-ve-tuoi-binh-dan-menh-nu-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

Những người tuổi Bính Dần là những người mệnh Hỏa (Lửa trên lò). Đầu năm chủ nhà tuổi Bính Dần nên mời gia chủ sinh các năm Tân Mão sinh năm 1951, Mậu Tuất sinh năm 1958, Bính Dần sinh năm 1986 đến xông nhà đầu năm để mọi việc năm 2018 đều gặp nhiều thuận lợi suôn sẻ thành công và gặp nhiều may mắn cả năm.

Vào năm 2018 tuổi Bính Dần nam mạng sẽ bị sao Vân Hớn (sao xấu) chiếu mệnh. Đây chính là sao hung tinh bị nhị bát khẩu thiệt, có nghĩa là tháng 2 và tháng 8 rất kiêng kỵ. Bởi vậy người bị sao này chiếu mệnh thì nên cẩn thận lời nói, để có thể tránh sự tranh chấp bất lợi dẫn đến bị kiện. Vào các ngày 29 âm lịch hàng tháng, bạn dùng 15 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và phải đốt 3 nén nhang, sau đó quay mặt về hướng chính Nam mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ nhõm bớt phần nào.

Vào năm 2018 tuổi Bính Dần nữ mạng sẽ bị sao La Hầu chiếu mệnh bởi vậy bạn nên đề phòng vào các tháng  Giêng và tháng 7  gặp phải nhiều lo âu, buồn phiền hoặc gặp phải bệnh hoạn hoặc sinh dưỡng sẽ gặp nhiều khó khăn. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải hạn vào các ngày mùng 8 âm lịch, bạn cần dùng 9 cây nến hoa quả, trà nước, bánh trái và phải đốt 3 nén nhang, sau đó quay hướng chính Bắc để khấn vái thì mọi chuyện sẽ được giảm nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Bính Dần mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Chi tiết tử vi vận hạn năm 2018 tuổi Bính Dần 1986 nữ mạng, 33 tuổi (âm lịch), sinh từ 09/02/1986 đến 28/01/1987 mệnh Hỏa trong năm mới 2018 Mậu Tuất.

– SAO: La hầu: Chủ hoạn nạ và bệnh tật: Xấu

– HẠN: Diêm vương: Cẩn thận sổ sách và thuế vụ: Nhẹ

– VẬN NIÊN: Mã bị đau: Ngựa trúng thương: Xấu

– MỆNH: HỎA gặp năm MỘC là sinh nhập: Rất tốt

– ĐỊA CHI: tuổi DẦN gặp năm TUẤT là Tam hợp: Tốt

– THIÊN CAN: năm BÍNH gặp năm MẬU là không sinh khắc: Bình thường

Chiếu theo sự vận chuyển của Âm – Dương Ngũ Hành trong vũ trụ, năm Mậu Tuất 2017 – 2018 tiểu vận đóng tại cung:  Khảm, Hành Thủy thuộc hướng Đông thiên Đông. Đối với nữ tuổi Bính Dần năm là Sanh địa: Tốt

+ Về sự nghiệp, công danh: Trong năm 2018 cung quan lộc có Điếu khách thanh long nghĩa là quý cô học giỏi và có tài trên phương diện cần phải ngọt dịu hơn thì việc làm mới ổn định, địa vị mới vững vàng và được bạn đồng nghiệp quý mến kính trọng. Trong lúc làm việc và đi lại phải cẩn thận kẻo xảy ra tai nạn bệnh tật.

+ Về tiền bạc, tài chính: Năm 2018 có tam hợp lộc tồn Nhị hợp Hoá lộc cho nên đa thu nhập cũng đa chi xuất (Đại hao nhị hợp), trong vấn đề tiền bạc cần phải minh bạch kẻo bị thất thoát lo lắng, chớ quá tin người mà cho vay mượn kèo khó mà đòi Iại được lại cãi cọ ôm hận vào lòng.

Tháng 7 đi xa có tiền bạc, phúc lộc.

+ Về chuyện tình cảm, gia đình

Năm 2018 Giáp song hỷ nghĩa là được chồng yêu thượng và có thêm cháu bé, nếu chưa có gia thất năm nay chắc chắn lên xe hoa về làm dâu nhà người, cho hai họ uống rượu hồng thật là vui vẻ hạnh phúc.

Bổn mạng nữ tuổi Bính Dần thật cao số nên phải sống có đạo đức thi duyên vợ chồng mới được trăm năm hạnh phúc.

+ Về vấn đề sức khoẻ

Năm 2018 quý cô cần đề phòng các bệnh về da, bệnh về tóc, bệnh phụ khoa.

Nói chung, trong năm Mậu Tuất 2018, tuổi Bính Dần 1986 nữ mạng xinh đẹp yêu kiều, tính tình ôn hòa, thích cuộc sống yên tính nhưng nhiều khi làm việc hơi hấp tấp nên để mất nhiều cơ hội tốt và thường chi tiêu tiền bạc vô thường không suy nghĩ tường tận.

Trong tình cảm, tuổi Dần coi chừng bị lầm tan mà mang lấy bất hạnh một đời, công danh sự nghiệp ban đầu có nhiều trục trặc nhưng về sau được hanh thông, tạo dựng được tiền bạc, nhà cao cửa rộng, trung niên giàu sang phú quý, hậu vận được tiền tài, tạo tân phước cập trường thọ chi mạng.

Để hạn chế những điều không tốt đến với mình gia chủ là nữ tuổi Bính Dần 1986 năm 2018 nên tìm gia chủ sinh các năm Tân Mão 1951, Mậu Tuất 1958, Mậu Ngọ 1978, hoặc cùng tuổi đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công, may mắn trong nhiều công chuyện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn