Có gì hot trong clip ngắn "triệu view" Xuân không màu 2 mà khiến cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ?

( PHUNUTODAY ) - Mấy hôm nay, cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ một đoạn clip có tên là Xuân không màu 2 nói về nỗi niềm phụ nữ khi Tết đến Xuân về. Có lẽ rằng, đoạn clip đã đánh đúng tâm lý của các chị em phụ nữ khi rất muốn về ngoại ăn Tết nên mới tạo nên một cơn bão LIKE, SHARE mạnh mẽ như vậy.

Chỉ vừa lên sóng nhưng đoạn clip ngắn Xuân không màu 2 đã lập tức gây bão trên cộng đồng mạng với hơn 1 triệu lượt xem. Từ đàn ông đến đàn bà, từ người già đến người trẻ và đặc biệt là các chị em phụ nữ xem xong chỉ biết "khóc thầm". Có vẻ như mỗi người một suy nghĩ riêng nhưng chung quy lại ai cũng muốn có một cái Tết trọn vẹn, được sum họp 2 bên nội ngoại, được san sẻ niềm vui, con dâu được về nhà ngoại, hạnh phúc sẽ đong đầy...

Đoạn clip hút triệu lượt xem sau 1 ngày đăng tải khiến chị em phụ nữ bật khóc.

Phải chăng đoạn clip xuân không màu 2 đã đại diện cho những nàng dâu nói lên ước muốn của mình, đại diện cho những cô vợ lấy chồng xa thể hiện nguyện vọng được về ngoại ăn Tết, đại diện cho một nửa thế giới nói lên tiếng nói của lòng mình mỗi khi Tết về. Nó như một bản nhạc tràn đầy cảm xúc với muôn vàn trạng thái đan xem... muốn nhưng không được, quyết rồi vẫn không thể lê bước chân đi. Vì sao vậy? Phải chăn vì sợ bố mẹ chồng không đồng ý, lo chồng nghĩ mình ích kỷ, rồi công buổi lễ lạt bên nhà chồng nếu mình về ngoại ai sẻ đảm đương???... tất cả là những lý do khiến cho mong ước giản đơn bị dập tắt. Nhưng nếu tất cả mọi người đều mở lòng, các thành viên trong một gia đình nghĩ đơn giản hơn, xem trọng tình cảm hơn các hủ tục thì vấn đề rất dễ giải quyết giống như nội dung của bộ phim Xuân không màu 2 vậy.

Phim-1
Phim-9
phim-tet-2
phim-tet-3
phim-tet-1
Rất nhiều page đã chia sẻ lại đoạn clip đầy xúc động này 

Bộ phim kể về câu chuyện của một gia đình, nơi người chồng đảm nhận công việc đi tìm kiếm ước mơ thật sự của những người phụ nữ nhưng dường như lại quên mất nỗi lòng của chính vợ mình.

Và thậm chí, đến lúc được nói lên tiếng nói của chính mình, người phụ nữ ấy cũng không dám ghi hình vì sợ ai đó biết được. Hóa ra, nguyện vọng của cô chỉ đơn giản là: Tết này được ăn tết nhà ngoại.

Và khi biết được ước mơ giản dị của vợ anh chồng đã có quyết định rất bất ngờ làm hài lòng người xem.

Bộ phim ngắn đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả, đặc biệt là chị em phụ nữ. 

Phim-3
Phim-4
Phim-5
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn