Nhập viện vì đau bụng, cô gái trẻ tá hỏa vì biết mình đã có thai 9 tháng

( PHUNUTODAY ) - Vào viện do bị đau khắp người, các bác sĩ xác nhận cô gái đã mang thai được 3 tháng, nhưng thực tế thì thai nhi đã được 9 tháng.

Đó là câu chuyện về chị Belinda Waite, khi đó 21 tuổi, đã tới bệnh viện địa phương vài lần trong suốt 9 tháng để kiểm tra sức khỏe vì thường xuyên bị đau bụng. Tuy nhiên, bác sĩ chỉ kết luận chị bị hội chứng ruột kích thích (IBS) nặng và mắc bệnh gout. Tuy nhiên, không ai có thể ngờ rằng chị đã mang thai một đứa trẻ suốt 9 tháng trời mà không hề hay biết.

Chị Belinda cùng cô con gái kháu khỉnh của mình

Chị Belinda cùng cô con gái kháu khỉnh của mình

Chị chia sẻ: "Các bạn đọc những câu chuyện kiểu như thế này trên tạp chí nhưng chẳng bao giờ nghĩ chúng xảy ra với người thật. Và tôi chắc chắn cũng không bao giờ nghĩ nó xảy đến với mình".

Chị Belinda sống cùng bạn trai Wyane Boyles, 28 tuổi khi bất ngờ chuyển dạ. Bé gái Louise Boyles chào đời tại nhà dưới sự trợ giúp của bà nội Syliva và nặng hơn 4kg. Chị Belinda nói: "Đó rõ ràng là một cú sốc rất lớn đối với tôi, nhưng bạn phải chấp nhận những điều này và chúng tôi thực sự rất yêu con bé".

Chị cho biết, mấy tháng trước khi sinh con chị cảm thấy cơ thể không được khỏe. Cảm thấy giống như có gì đó đang cử động trong bụng trong vài tháng. Nhưng chị chưa bao giờ nghĩ mình có thai và dường như bác sĩ cũng vậy.

Chị đã từng đến bệnh viện địa phương ở Tiverton. Các bác sĩ nơi này nói rằng các triệu chứng có thể là hội chứng ruột kích thích. Đến Giáng sinh, Belinda được đưa tới bệnh viện lần nữa sau khi tay chân bị sưng phù. Lúc này các bác sĩ đảm bảo rằng chị bị gout hoặc dị ứng.

Đến ngày 6/2/2010 - đêm trước khi bé Louise được sinh ra, chị Belinda vào viện lần nữa do bị đau khắp người. Tới 10h tối, các bác sĩ xác nhận chị đã mang thai được 3 tháng, nhưng thực tế thì thai nhi đã được 9 tháng. Và chỉ 4 tiếng rưỡi sau lời chẩn đoán ấy, bé Louise chào đời.

Cô bé gái hạnh phúc bên gia đình

Cô bé gái hạnh phúc bên gia đình

Chị Belinda nói: "Tôi thực sự bị sốc. Tôi không nghĩ Wayne có thể tin điều đó xảy ra. Chúng tôi gần như không có thời gian để nghĩ về việc đó. Chẳng ai tin khi chúng tôi nói với họ rằng mình đột nhiên có con".

Tại thời điểm sự việc xảy ra vào năm 2010, bệnh viện chẩn đoán bệnh cho chị và không đưa ra bình luận gì. Mặc dù rất sốc trước sự ra đời của con gái nhưng chị Belinda và gia đình cũng nhanh chóng thích nghi với sự việc kì lạ này.

Đây thực sự là một câu chuyện bất ngờ và hiếm có nhưng đặc biệt hơn đây lại là món quà vô giá mà cuộc sống ban tặng cho Chị Belinda.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn