Phụ nữ sở hữu 4 thứ này càng to càng hút tài lộc: Cuộc sống an nhàn sung sướng, không vướng bận về tiền

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ sở hữu một trong những nét tướng này sẽ luôn gặp may mắn trong con đường tình duyên và tài lộc.

Người hai cằm

Theo như tướng học thì những người phụ nữ trời sinh ra dù lúc gầy hay béo đều sở hữu hai cằm cũng được cho là biểu tượng của sự phú quý của phái nữ. Cằm giống như kho của cải của người phụ nữ, càng dày thì càng có nhiều tiền tài.

Những người phụ nữ sở hữu hai cằm có số “vượng phu ích tử” gọi là những người có tướng giúp chồng làm nên sự nghiệp lớn. Hai căm tuy không đẹp về mặt thẩm mỹ nhưng nó không chỉ đem lại may mắn cho bản thân, mà còn giúp cho sự nghiệp của chồng. Những người con gái có tướng mạo như vậy thì sẽ luôn có tài vận tốt.

Phụ nữ có vòng 3 to giàu có

Phụ nữ có vòng 3 to giàu có

Bụng ngấn mỡ

Trong nhân tướng học những người phụ nữ có vòng hai phì nhiêu phình ra như cái gàu úp ngược là người có phúc thọ. Họ là những người phụ nữ thông minh khá giỏi kinh doanh, sở trường của họ khi được làm đúng lĩnh vực yêu thích sẽ được thể hiện tối đa. Trong cuộc sống gia đình những người phụ nữ này thường là người giữ tay hòm chia khóa, tiền bạc trong gia đình đa phần đều do họ làm chủ, bởi họ luôn biết cách chi tiêu hợp lý

Người có hông to

Trời sinh những người phụ nữ sở hữu một cặp to thường có tài vận tốt. Những người phụ nữ này thường giàu có và dễ thành công trong việc làm ăn kinh doanh. Bên cạnh đó, người phụ nữ có hông to thường không những giàu có mà còn có thể trợ giúp được chồng trong công việc kinh doanh. Tướng này dự báo cho phụ nữ một cuộc sống sung túc, sống trong nhung lụa cả đời. Nhiều đàn ông coi trọng điều này và đây được coi là tiêu chuẩn vàng để tìm kiếm, chọn vợ.

Phụ nữ hai cằm giàu có

Phụ nữ hai cằm giàu có

Người ngón chân cái to

Những người phụ nữ sở hữu một ngón chân cái to và đầy thì cuộc sống của người này có số giàu sang an nhàn đấy. Người sở hữu tướng ngón chân này thường có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc nên thường được đề đạt cất nhắc. Họ thường sinh ra trong gia đình giàu có và họ có thể thừa kế tốt từ tổ tiên để lại. Đời sống vật chất của người phụ nữ có ngón cái lớn thường không quá nhiều bận tâm.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn