Nhã Phương tung bộ ảnh bụng bầu vượt mặt nhưng vẫn đáng yêu hết cỡ bên ông xã Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Bộ ảnh mới đây của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã khiến người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt" vì độ đáng yêu, nhí nhảnh không thể nào hơn của cặp đôi.

Thời gian qua, thông tin bà xã Trường Giang có bầu nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Dù chưa chính thức lên tiếng xác nhận nhưng mới đây trên trang facebook cá nhân của Nhã Phương đã công khai đăng bộ ảnh bộ “bầu bí” cực dễ thương bên ông xã của mình.

Khác với những mỹ nhân Việt “chuộng" mốt chụp hình bầu gợi cảm, thì Nhã Phương lại khiến nhiều người thích thú vì hình ảnh “bầu bí” đầy nhí nhảnh của cô nàng. Trái với hình ảnh “ngọc nữ” ngọt ngào, yêu kiều, chỉn chu trước đây, “bà bầu” Nhã Phương lại vô cùng đáng yêu trong những chiếc váy màu rực rỡ vàng và hồng. Đây đều là những khoảnh khắc đời thường của cặp vợ chồng son Nhã Phương và Trường Giang. Bộ ảnh đã khiến fans hâm mộ cặp đôi không ngừng thích thú.

Bộ ảnh Nhã Phương bụng bầu tạo dáng đáng yêu bên cạnh ông xã Trường Giang.

Bộ ảnh Nhã Phương bụng bầu tạo dáng đáng yêu bên cạnh ông xã Trường Giang.

Cách tạo dáng nhí nhảnh, dễ thương của cặp vợ chồng son đã

Cách tạo dáng nhí nhảnh, dễ thương của cặp vợ chồng son đã "đốn gục" tim fans.

Đáng chú ý, trong loạt ảnh này nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" lộ bụng lớn vượt mặt sau nhiều tháng giấu kỹ. Tuy nhiên nhiều người nhận định, phần bụng này có thể đã được độn thêm để hợp với câu chuyện trong dự án này của Nhã Phương. Những nguồn tin thân cận khẳng định nữ diễn viên đang mang thai ở tháng thứ 6, bụng của cô chưa thể lớn như vậy.

img20181208112943152

Khoảng thời gian "bầu bí" đi kèm với vô vàn những khó chịu, vất vả cả về cơ thể lẫn tâm lý dường như không mấy ảnh hưởng đến thần thái của Nhã Phương. Phải công nhận là nữ diễn viên vẫn đẹp rạng rỡ bên cạnh chồng trong bộ ảnh mới này.

Nhã Phương vẫn xinh đẹp rạng rỡ dù đang mang bầu.

Nhã Phương vẫn xinh đẹp rạng rỡ dù đang mang bầu.

Khoảnh khắc vui vẻ bên nhau khiến người hâm mộ cặp đôi an tâm hơn bởi sau sóng gió Trường Giang - Nhã Phương đã được tận hưởng hạnh phúc của mình.

Khoảnh khắc vui vẻ bên nhau khiến người hâm mộ cặp đôi an tâm hơn bởi sau sóng gió Trường Giang - Nhã Phương đã được tận hưởng hạnh phúc của mình.

Từ khi Trường Giang – Nhã Phương về chung một nhà, bà xã nam danh hài liên tục vướng nghi vấn “bầu bí” vì lộ vòng 2 to “bất thường”. Trước sự xôn xao của dư luận, vợ chồng gốc Quảng Nam vẫn một mực giữ im lặng.

Trường Giang - Nhã Phương một mực im lặng trước tin đồn mang thai.

Trường Giang - Nhã Phương một mực im lặng trước tin đồn mang thai.

Tuy nhiên cách đây không lâu, chính bạn thân Nhã Phương – ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân cũng đã vô tình tiết lộ với truyền thông về việc bà xã “Mười khó” đang mang thai. Cụ thể, khi được hỏi lý do gì Nhã Phương không tham gia vào dự án mới cùng, Trung Quân cho biết: “Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui trong buổi ra mắt hôm nay”.

Sau đó, Trường Giang cũng đã lên tiếng hứa hẹn hai vợ chồng anh sắp tuyên bố "bí mật động trời".  Ngay lập tức, bài đăng của “Mười khó” đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa số người hâm mộ dự đoán “bí mật động trời” mà nam diễn viên đang đề cập đến là chuyện bà xã anh đang có bầu. Mong rằng vợ chồng Trường Giang sẽ sớm công bố tin vui này trong thời gian tới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn