Năm 2018, Nàng giáp nào sẽ là người vợ đảm đang nhất?

( PHUNUTODAY ) - Cùng ngó xem những con giáp nữ nào sẽ trở thành người vợ đảm đang nhất năm 2018 nhé!

Nàng giáp tuổi Sửu

Tử vi 2018 của tuổi Sửu kém may mắn. Công việc sự nghiệp gặp nhiều bất lợi. Tuy nhiên nhờ có quý nhân là nữ giới phù trợ nên không quá xấu. Nên cố gắng kiềm chế bản thân và phải cố gắng thật nhiều sẽ vươn lên khó khăn trước mắt. Công việc của tuổi Sửu năm nay không có quá nhiều biến chuyển.

Đây là năm thuận lợi để những người phụ nữ tuổi Sửu kết hôn, những đối tượng mà bạn sẽ lựa chọn kết hôn trong năm nay sẽ rất đáng tin cậy. Trong năm nay nếu có con trong tháng 4, tháng 5 và tháng 6 sẽ rất tốt. Khi kết hôn, những cô nàng tuổi Sửu sẽ trở thành những người vợ đảm đang, chăm lo cho chồng con rất tốt.

con-giap-11

Nàng giáp tuổi Dậu

Phụ nữ tuổi Dậu là rất độc lập và tự tin. Họ không những có suy nghĩ sâu sắc mà còn biết thấu hiểu, cảm thông cho người khác.

Tuy nhiên, tuổi Dậu vẫn có khuyết điểm chính là tính khí đôi lúc hơi thất thường, nhưng nhìn chung cũng không gây ảnh hưởng cho ai. Một số người lại cho rằng, chính vì sự thất thường đó lại tạo nên nét quyến rũ cho tuổi Dậu.

Bên cạnh tuổi Mùi, thì tuổi Dậu cũng được trời ban cho số nữ vương cùng số mệnh vượng phu, vì vậy sau khi lập gia đình, mọi phúc phần đều đến với tuổi Dậu. Với vận may mà tuổi Dậu thừa hưởng được, chỉ cần người chồng làm gì cũng luôn hỏi ý kiến vợ thì chắc chắn mọi thứ sẽ được suôn sẻ và thuận lợi, ngoài ra tài vận cũng dồi dào ngoài sức tưởng tượng.

Nàng giáp tuổi Hợi

Nữ mệnh sinh năm con lợn mà trong ngày tháng năm sinh xuất hiện ngũ hành Thủy thì cực kỳ thịnh vượng. Ví dụ như: Tý thủy, Nhâm Thủy. Vì hành Thủy đại diện cho tài phú, nữ mệnh tuổi Hợi trời sinh đã có tài lộc không tồi.

Lại thêm người tuổi Hợi không hề có quan hệ xung hợp nào với địa chi Tuất Thổ 2018. Nên nữ mệnh tuổi Hợi mang vận thế khá ổn định. Trong hôn nhân họ có thể giúp đỡ phu quân của mình về tài lộc và sự nghiệp.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn