Ai bảo Diệu Nhi style nhạt nhòa thì hãy nhìn lại phong cách ngày càng lên đời khiến fan nể phục này đây

( PHUNUTODAY ) - Đúng là chỉ cần tìm ra được một thiết kế phù hợp và tôn lên đường cong vóc dáng, Diệu Nhi đã có thể khiến dân tình tròn xoe đôi mắt vì vẻ ngoài quá "bốc lửa".

Thời gian gần đây, nhắc đến Diệu Nhi, bên cạnh những vai diễn để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ thì phong cách thời trang của cô nàng cũng là đề tài đón nhận sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Bởi sau nhiều năm bị đánh giá là nhạt nhòa, ít ai ngờ Diệu Nhi cũng có ngày "lên đời" phong cách đáng ngưỡng mộ. Không chỉ mặc đẹp, nữ diễn viên sinh năm 1991 còn không ngại đầu tư hàng hiệu để nâng tầm đẳng cấp cho mình. 

Empty

Diện set váy áo vải tweed thời thượng, Diệu Nhi còn hoàn thiện tổng thể bằng chiếc túi  sang chảnh.

Empty

Sành điệu cùng mốt giấu quần, nữ diễn viên 9X thành công khoe được đôi chân dài và vẻ ngoài chuẩn một fashionista. 

Empty

Đôi khi, cô nàng cũng ra phố với những set đồ bụi bặm và gợi cảm hơn với sự phối hợp giữa croptop cúp ngực và quần jeans ống suông. 

Đối với Diệu Nhi, sức hút thời trang của cô nàng không đến từ những màn khoe đường cong vóc dáng trong những thiết kế ôm sát mà đến từ tinh thần phóng khoáng và năng động thông qua cách mix match các item thời thượng, trendy.

Thừa thắng xông lên, nữ diễn viên hài 9X mới đây tiếp tục đăng tải cả bộ ảnh chào đón thập kỉ mới với hình ảnh cực lả lơi, sexy và quyến rũ. So với phong cách cá tính và sang chảnh dạo gần đây, Diệu Nhi trong bộ hình này lại ưu tiên những bộ cánh dịu dàng, đơn giản và thanh lịch hơn. Song, không thể phủ nhận rằng cô nàng đã có bước tiến bộ vượt bậc trong phong cách kể từ ngày "học hỏi'" Ngọc Trinh. 

Empty

Diệu Nhi diện các mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao với gam màu dễ phối theo xu hướng thời trang mùa Xuân. 

Empty

Thiết kế váy trắng được cách điệu tỉ mỉ mang đến cho nữ diễn viên 9X vẻ ngoài gợi cảm, quyến rũ nhưng cũng đầy tinh khôi và ý nhị. 

Empty

Chán tinh khôi và trong sáng, Diệu Nhi chọn "lên sóng" với cả cây đồ rườm rà nổi bật hơn. Sự phối hợp giữa các tông màu trầm, nhấn nhá sắc hồng nổi bật giúp Diệu Nhi hóa thân quý cô sang chảnh ngút ngàn. 

Empty

Biến hóa xoành xoạch với style menswear trong cây suit xám thanh lịch, Diệu Nhi còn khẳng định hình ảnh đa phong cách của bản thân. 

Empty

Đặc biệt, khi khoe dáng trong set đồ gồm quần ống loe đơn giản phối cùng áo len hồng điệu đà, Diệu Nhi khiến không ít người bất ngờ trước vóc dáng quá đỗi nóng bỏng của cô nàng. Bởi dường như từ trước đến nay, hiếm khi cô nàng diện lên mình những thiết kế quần ôm sát vòng 3 như vậy.

Empty

Đúng là chỉ cần tìm ra được một thiết kế phù hợp và tôn lên đường cong vóc dáng, Diệu Nhi đã có thể khiến dân tình tròn xoe đôi mắt vì vòng 3 căng đầy đã được giấu kín bấy lâu nay của mình. Với những màn "lột xác" ấn tượng thế này, tin chắc rằng trong năm 2020 này, mỹ nhân làng hài sẽ có bước tiến xa khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ không ngớt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn