Diễn viên Tăng Thanh Hà đẹp gợi cảm với áo dài cách tân

( PHUNUTODAY ) - Trong tà áo dài màu cam đơn sắc, Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc và thần thái hơn người.

Cách đây ít giờ, Tăng Thanh Hà đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh diện áo dài đi dự đám cưới người thân. Dù chỉ diện áo dài gấm màu cam tối giản với mái tóc chẻ ngôi lệch buộc gọn phía sau, nhan sắc rạng rỡ của "ngọc nữ màn ảnh Việt" vẫn nổi bật hơn người.

53
54

Nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của Hà Tăng. Trải qua hai lần sinh nở, nữ diễn viên "Mỹ nhân kế" vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai yêu kiều cùng phong cách thời trang ngày càng thanh lịch, tinh tế.

49

Diễn viên Tăng Thanh Hà sở hữu vẻ đẹp cổ điển, trong sáng và quý tộc được cho là phù hợp với hình ảnh người phụ nữ miền Bắc.

50

Trong bộ ảnh, Tăng Thanh Hà diện trang phục truyền thống hóa thân thành một mỹ nữ mang phong thái của hoàng cung triều Nguyễn.  

51

Vẻ đẹp quý phái, thanh cao của những cô gái xưa được NTK Võ Việt Chung khéo léo đặc tả trong BST Mỹ Nhân. Chất liệu vải nhung dạ và ren chỉ vàng, các trang sức bằng vàng… toát lên hình ảnh vương giả của hoàng tộc.

52

Đây là lần đầu tiên NTK làm việc chung với Tăng Thanh Hà. Cô cũng là nguồn cảm hứng của nhà tạo mốt, kể từ lúc anh đặt bút lên ý tưởng thể hiện cho đến khi BST hoàn thành.

47

Tại lễ ra mắt phim điện ảnh Cô Ba Sài Gòn của Ngô Thanh Vân,Tăng Thanh Hà bất ngờ tái xuất với vẻ đằm thắm trong chiếc áo dài. Những ngày qua, cô được fan kỳ vọng sẽ có sự trở với nghệ thuật qua khoảnh khắc hậu trường của một bộ ảnh. Sau khi lấy chồng, sinh con, Hà Tăng không hề tham gia dự án phim ảnh, thỉnh thoảng mới xuất hiện tronmg sự kiện của bạn bè thân thiết.

48

"Ngọc nữ" màn ảnh Việt chụp ảnh cùng người bạn thân Phạm Anh Khoa.

55

Chiều 26.5, Tăng Thanh Hà có mặt tại Laguna Lăng Cô, Huế để dự show diễn Xuân – Hè 2018 tổ chức ngoài trời. Nữ diễn viên xuất hiện cuốn hút với trang phục trắng, đen tương phản được đích thân Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị. Thiết kế kết hợp giữa chiếc áo phom rộng có phần tay bất đối xứng kết hợp cùng chân váy với những nếp gấp điệu đà, nữ tính ở chính diện.

37

Những năm gần đây, “ngọc nữ màn ảnh Việt” hầu như rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho công việc kinh doanh và chăm chút gia đình nhỏ. “Bà mẹ hai con” hầu như rất hiếm hoi nhận lời tham gia các sự kiện của làng giải trí. song mỗi lần xuất hiện người đẹp vẫn thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn