Cô gái "bùng" tiền nhà trọ rồi để lại những thứ này khiến chủ trọ choáng váng

( PHUNUTODAY ) - Mở cửa căn phòng trọ của cô gái trẻ, chủ nhà hoảng hồn khi thấy bên trong không khác gì bãi rác.

Mới đây, cộng đồng mạng được phen hoảng hồn trước khung cảnh phòng ở bừa bộn như bãi rác của một cô nàng được đánh giá là có ngoại hình gọn gàng, sáng sủa và yêu mèo.

Hình ảnh căn phòng ngập trong rác khiến nhiều người choáng váng. Nguồn ảnh: Hóng.

Hình ảnh căn phòng ngập trong rác khiến nhiều người choáng váng. Nguồn ảnh: Hóng.

Theo câu chuyện được đính kèm thì cô gái thuê phòng đã bỏ đi, "bùng" tiền trọ một cách bất ngờ và bỏ lại ba con mèo suốt gần một tháng qua.

"Hôm nay được dịp thăm phòng của một con sen yêu mèo. Vâng đây chính là ba chú mèo và căn phòng chứ không phải mèo hoang ở bãi rác đâu nhé.

Em gái này nhìn qua trông chất phác, thật thà lắm. Tuy không son phấn nhưng nhìn gọn gàng, lịch sự. Ai mà ngờ nổi em ấy đóng cửa bỏ đi để bùng tiền nhà và để mèo trong căn phòng ấy suốt gần một tháng nay.

Bây giờ, ba chú mèo mà em đăng facebook gọi là Hoàng Thượng ấy ốm tong teo, chỉ còn da bọc xương, chậm thêm vài ngày nữa chắc trong phòng có ba cái xác mèo.

Chị chủ nhà vẫn đang dọn dẹp nhưng không ngừng chửi bới. Con gái đúng là không thể đánh giá qua vẻ bề ngoài được mà phải bắt dẫn về phòng nó xem như thế nào".

Căn phòng bẩn thỉu đến phát sợ.

Căn phòng bẩn thỉu đến phát sợ.

Yêu mèo nhưng lại bỏ đói mèo gần 1 tháng.

Yêu mèo nhưng lại bỏ đói mèo gần 1 tháng.

Theo hình ảnh được chia sẻ, căn phòng với quần áo, đồ đạc vương vãi khắp mọi nơi. Tất cả đều ngập trong đồ đac, chẳng có chỗ đặt chân. Ba con mèo gầy ốm tong teo vì bị bỏ đói lâu ngày. 

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự không hài lòng về lối sống bừa bộn của cô gái này. 

"Nói với em là em nhìn nhầm đi các bác. Sao có thể bẩn đến đẳng cấp này được chứ".

"Kinh hồn. Bẩn cứ phải gọi là đạt đến cảnh giới. Lấy phải một cô gái thế này đúng là bị một cú lừa''.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn