Dạo biển mùa hè bằng những set đồ bohemian cực “bắt mắt”

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè những trang phục bohemian không thể thiếu trên bãi biển đầy nắng và gió. Còn chờ gì nữa hãy sắm ngay cho mình bộ cánh sành điệu để thỏa sức tạo hình trong những bức ảnh.

Boho (hay còn gọi là bohemian) là phong cách thời trang pha trộn giữa hai trường phái cổ điển và hiện đại, mang đến cho người mặc vẻ ngoài phóng khoáng, tươi mới, cực phù hợp khi diện vào mùa Hè. Chỉ với một vài item đơn giản như đầm maxi, mũ cói, sandal… đã tạo nên một set đồ boho đầy cuốn hút rồi.

Để tận hưởng trọn vẹn một mùa Hè đầy ý nghĩa, các nàng ngại gì không chọn lựa cho mình bộ trang phục đậm chất bohemian. Chúng sẽ khiến bạn tự tin, tỏa sáng khi sải bước trên bờ biển xanh đầy nắng và gió đấy!

Empty

Thời tiết mùa hè cực kỳ nắng nóng, bởi vậy mà trong tủ đồ của phái đẹp không thể thiếu những chiếc đầm ngắn hai dây họa tiết trẻ trung như thế này. Đặc biệt là đối với những cô nàng nấm lùn, một chiếc váy ngắn cùng đôi guốc cao gót sẽ giúp bạn ‘hack' dáng thành công.

Empty

Họa tiết động vật chưa bao giờ hết hot trong bộ sưu tập thời trang boho.

Empty

Ngắm nhìn chiếc váy trắng tinh khôi với sự kết hợp của tua rua nhẹ nhàng có khiến bạn muốn sở hữu ngay và luôn?

Empty

Lựa chọn cho mình những trang phục có chất liệu cotton mỏng nhẹ và màu sắc dịu mát như xanh da trời là điều cần thiết.

Empty

Đối với những loại đầm xẻ ngực dài ‘chấm gót', bạn thử phối cùng giày combat cao gót xem sao. Đừng quên mang kèm thắt lưng to bản để tạo điểm nhấn.

Empty

Hòa vào dòng chảy của thời trang boho là các loại váy maxi họa tiết. Khác với các kiểu váy liền diện đi làm cần sự kín đáo, thanh lịch thì các cô gái trẻ lại thỏa sức khoe cá tính với những chiếc đầm maxi quyến rũ bằng chất liệu voan mềm, màu sắc sặc sỡ.

Empty

Chiếc váy maxi hở lưng cùng họa tiết nhỏ li ti rất hợp mốt khi diện vào những ngày hè oi bức. Với item này, các nàng có thể mang kèm sandal, dép xỏ ngón hoặc combat tùy ý.

Empty

Diện một chiếc đầm maxi xẻ ngực táo bạo mix hai tone màu hồng, đen khi đi dự tiệc trên bãi biển quả là một lựa chọn hoàn hảo.

Empty

Kiểu váy maxi xếp li cũng rất được ưa chuộng. Với thiết kế suông, ôm sát, item này cực phù hợp với những cô nàng ‘mi nhon'.

Empty

Nếu bạn muốn kín đáo hơn, hãy lựa chọn kiểu dáng maxi tay lỡ như thế này.

Empty

Ngoài maxi suông, có thể ‘đổi gió' với những kiểu dáng maxi thắt eo mềm mại để che đi vòng 2 ‘quá khổ'.

Empty

Nếu đã quá ‘ngán ngẩm' với item váy vóc điệu đà, hãy thử F5 bản thân bằng những chiếc quần culottes ống rộng xem sao. Khi thời trang culottes cổ điển quay trở lại trong vài năm gần đây, nó lập tức trở thành trend bởi sự dễ mặc, dễ phối hợp với vô số item khác như áo phông, áo crop-top, tank top, sơ mi… Để chiếc quần culottes họa tiết kẻ trở thành điểm nổi bật cho bộ trang phục, đừng quên phối cùng áo thun trắng và guốc cao gót.

Empty

Áo yếm sát nách + quần denim ống rộng cạp cao + sandal = set đồ mang đậm phong cách bohemian.

Empty

Điểm nhấn của bộ trang phục ‘bánh bèo' này là chiếc áo crop-top hở vai đầy quyến rũ. Hãy lựa chọn thêm một chiếc túi xách nhỏ để ‘tone sur tone' với set đồ.

Empty

Tiếp theo là ‘đất diễn' của thời trang jumpsuit đơn giản. Những bộ jump liền hoặc hai mảnh đều là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng sành điệu trong mùa Hè năm nay. Sắc vàng nổi bật của jumpsuit là ‘bảo bối thần thánh' giúp tôn lên làn da trắng sáng của các nàng.

Empty

Nhìn bộ jumpsuit này thôi cũng đủ cảm nhận được ‘cả đại dương xanh mát' đang hiện ra trước mắt.

Empty

Lại một kiểu thiết kế trễ vai, xếp li không thể bỏ qua.

Empty

Với những bạn nữ yêu thích style gợi cảm, quyến rũ, hoàn toàn có thể diện các kiểu áo bra khi đi biển. Kiểu trang phục này giúp bạn khoe triệt để làn da mịn màng cũng như vóc dáng hoàn hảo của mình.

Empty

Khi diện bra, đừng quên mang kèm phụ kiện vòng cổ, thắt lưng… để tạo điểm nhấn.

Empty

Lưu ý khi di biển cần diện những bộ trang phục chất liệu vải đũi, voan hoặc cotton dễ thấm mồ hôi; tránh xa các loại vải thô, nỉ, kaki… gây bí tắc lỗ chân lông. Bonus, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo riêng cho mình một set đồ boho bằng cách tận dụng những phụ kiện cơ bản như khăn choàng, khăn turban…. làm áo, váy, vừa tiện lợi lại hợp mốt.

Ngoài những trang phục váy, áo đậm chất bohemian ra thì không thể không nhắc đến sự đóng góp của các loại phụ kiện ‘nhỏ mà có võ'. Những phụ kiện này góp phần không nhỏ vào việc hoàn thiện vẻ đẹp cho các quý cô.

Empty

Dép cói, sandal, giày oxford rất tiện lợi cho việc di chuyển liên tục trên những bãi cát trắng ngoài biển.

Empty

Khuyên tai làm từ các loại đá quý, ngọc trai mang đến sự hòa hợp với thiên nhiên.

Empty

Một vài mẫu khuyên tai khác bằng chất liệu vải, cói…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn