Thanh Trúc lên tiếng trước thông tin đã sinh con, làm mẹ đơn thân

( PHUNUTODAY ) - Chiêu Dương của phim "Trà táo đỏ" chia sẻ việc tăng và giảm cân thất thường nên bị vướng tin đồn đã sinh con.

Mới đây, trên Facebook, nữ diễn viên đăng hình bế một em bé xinh xắn kèm dòng trạng thái: "Này thì đồn tôi làm mẹ đơn thân. Tôi đi làm việc, thấy con nít nhà người ta, tôi bế bồng, hít hà lấy hơi, năm sau sanh em bé cho mấy người khỏi đồn".

ui

Thanh Trúc cho biết thêm cô vướng tin đồn sinh con từ năm 2018. "Năm qua, tôi tăng và giảm cân thất thường. Lúc mập, vòng hai tăng hơn nên mọi người nghĩ tôi mang thai. Đến khi tôi thi Tình Bolero, bị stress, giảm 8 kg thì bị nói đã sinh con. Tôi bất ngờ khi đi quay phim, nhiều khán giả gặp, hỏi thăm chuyện con cái, kết hôn. Tôi khẳng định mình vẫn độc thân vui vẻ", cô nhấn mạnh.

Nói về cuộc sống hiện tại, Thanh Trúc chia sẻ tạm dừng đóng phim, dành trọn thời gian cho việc tập gym, ăn uống điều độ để có cơ thể săn chắc, khỏe mạnh. Nữ diễn viên cho rằng cần tái tạo lại cơ thể sau thời gian dài tất bật trên phim trường.

hj

Về chuyện tình yêu, cô thừa nhận có nhiều người theo đuổi nhưng chưa lựa chọn được một nửa của mình. "Tôi cần thời gian để xem ai mới là người chân thành với mình. Hơn nữa, thời gian này tôi không muốn hẹn hò. Vì thế tôi đã từ chối khá nhiều cơ hội", cô nói.

Cô từng giành được giải thưởng là “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” ở lễ trao giải thưởng Mai Vàng và ở Giải thưởng Truyền hình HTV năm 2009. Đối với các khán giả màn ảnh nhỏ, họ cũng ấn tượng với Thanh Trúc qua vai diễn trong một bộ phim “Những đóa ngọc lan”, diễn chung cùng với nam diễn viên Quý Bình và một bộ phim “Hạnh Phúc muộn màng” của nam diễn viên Huy Khánh.

NGT_zing4190

Năm 15 tuổi, Trúc cũng đã lập ra nhóm Pha Lê và đi hát tại phòng trà, quán bar như Không tên, Điểm hẹn Sài Gòn. Nhưng mà dường như cô không có duyên với nghiệp hát cho nên loay hoay mãi mà chẳng gặt hái được gì, hết tách nhóm Pha Lê rồi lại lập nhóm GPI. Thanh Trúc và Minh Hằng cũng đã từng là cặp đôi song ca mang tên J8687 bởi công ty Thiên Thi quản lý hơn 7, 8 năm trước.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn