Những nguyên tắc thời trang lẽ ra bạn nên bỏ lại từ rất lâu rồi

( PHUNUTODAY ) - Những nguyên tắc thời trang bạn đừng nên tuân theo, thậm chí là với hiện tại bạn còn có thể phá cách hơn nhờ nó.

Các quy tắc được sinh ra để được phá vỡ. Thông thường các quy tắc làm sự sáng tạo trong thời trang của bạn trở nên hạn chế hơn bao giờ hết. Xu hướng thời trang rất thú vị vì nó thay đổi mỗi ngày và tầm nhìn sáng tạo của các nhà thiết kế thời trang tiếp tục thách thức không ngừng nghỉ một phút này. Điều này đặt câu hỏi: Tại sao chúng ta lại phải mất thời gian cho những hướng dẫn hoàn toàn lỗi thời và chắc chắn là lỗi thời.

Bạn không thể mặc màu hải quân và màu đen với nhau

Empty

Hãy nhìn những người đi đầu phong cách như Phoebe Philo và chị em Olsen, hãy vứt quan điểm này vào thùng rác. Navy và đen khá đơn giản, chúng là cặp màu sang trọng nhất mà phụ nữ biết đến. Một chiếc áo len cashmere màu hải quân, quần jean skinny gọn gang và đôi giày da màu đen kết hợp với nhau, làm cho một bộ trang phục thời thượng và thanh lịch.

Túi và giày của bạn phải luôn luôn phù hợp

Empty

Bạn có phải là Nữ hoàng? Chúng tôi đoán là không. Vì thế không cần nhất thiết tuân thủ nguyên tắc túi và giày phải phù hợp. Trở lại những năm 50, phụ nữ thường đầu tư mua túi giày đồng bộ để cho vài dịp quan trọng. Bây giờ, sẽ thực tế và thú vị hơn khi kết hợp giày chunky với một chiếc túi mảnh có dây đeo, giày cao gót với một chiếc bumbag bằng nylon. Nhưng đừng hoàn toàn coi thường sức hấp dẫn của một bộ túi giày phù hợp. Sự đồng bộ đem lại nét ấn tượng riêng biệt vô cùng lịch lãm.

Bạn không bao giờ nên pha trộn các món kim loại khác nhau

Empty

Bạn là một cô gái yêu thích kim loại vàng hay bạc? Ai quan tâm? Với câu ngạn ngữ cũ rằng người ta chỉ phải đeo một thứ kim loại duy nhất. Nhưng ngày nay gu thời trang của bạn còn thể hiện ở khả năng pha trộn và kết hợp, và xếp lớp. Bạn sẽ tìm thấy sự kết hợp của các kim loại sẽ chỉ thêm sức hấp dẫn cho món đồ trang sức yêu thích của bạn.

Giày cao gót là điều bắt buộc khi phải “lồng lộn”

Empty

Giày cao gót là biểu trưng cho sự sang trọng. Nhưng không có gì kém thanh lịch hơn đôi giày đau đớn đến nỗi hành hạ bước đi của người mang bị khập khiễng. Khi mặc đồ sang trọng lộng lẫy, bạn cũng có thể đi một đôi giày bệt phù hợp.

Người béo nên hạn chế nhiều kiểu trang phục

Empty

Những người sành điệu nhất thế giới có một điểm chung, và đó là không có vóc dáng hoàn hảo. Để mặc đẹp họ chọn quần áo vừa vặn, phẳng phiu và không đóng khung vóc dáng của họ trong vài kiểu trang phục nhất định. Những gì họ không làm là để cho các quy ra lệnh cho họ phải mặc gì. Vừa vặn và tôn được những điểm đẹp cơ thể, là những gì mà chúng ta cần.

Không phối chung nhiều mảng họa tiết

Empty

Theo dõi các nhà thiết kế mới nổi như Richard Quinn và Matty Bovan, người thách thức nguyên tắc này bằng cách ném nguyên tắc này ra khỏi cửa sổ hoàn toàn. Ngày nay, nhiều hơn đôi khi là tốt hơn (bên cạnh quan điểm ít là nhiều - simple is the best, táo bạo hơn là tốt hơn. Cách phối nhiều mảng trang phục thực sự thú vị và có điểm nhấn.

Bạn chỉ có thể mặc quần áo đúng với giới tính của bạn

Empty

Mặc dù cách tiếp cận giới của thế giới tiếp tục thay đổi, nhưng điều này không phải lúc nào cũng được phản ánh trong cách thức thời trang. Có quần áo cho nam giới và quần áo cho phụ nữ, nhưng không ai cấm nam được mặc đồ nữ và ngược lại. Thời trang thực sự đem tới niềm vui khi bạn vượt quá tiêu chuẩn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn