4 mỹ nhân Việt có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với chồng Tây khiến dân tình ngưỡng ngộ

( PHUNUTODAY ) - Những mỹ nhân Việt này luôn khiến dân tình ngưỡng mộ bởi được chồng Tây yêu thương, chiều chuộng.

1. Thu Minh

Từ nữ ca sĩ lận đận trong tình duyên, bỗng chốc Thu Minh trở thành một trong những ngôi sao quyền lực hàng đầu showbiz không chỉ nhờ tài năng mà còn là nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của giọng ca “Đường cong”.

Khoảng cuối năm 2012, dân mạng xôn xao khi bất ngờ phát hiện Thu Minh đã bí mật lấy chồng. Ông xã của cô là Otto De Jager – một doanh nhân nổi tiếng người Hà Lan. Tuy không đám cưới linh đình nhưng Thu Minh lại luôn được chồng yêu thương, không chỉ hỗ trợ về tinh thần mà còn chu toàn cho cô một cuộc sống vật chất đầy đủ.

Tình cảm thắm thiết của họ được thể hiện Thu Minh luôn được chồng tháp tùng trong bất cứ sự kiện nào.

Tình cảm thắm thiết của họ được thể hiện Thu Minh luôn được chồng tháp tùng trong bất cứ sự kiện nào.

Vợ chồng Thu Minh sở hữu một ngôi nhà ở Tiệp Khắc và một căn hộ nằm giữa trung tâm Quận 3 TP.HCM trị giá lên tới 85 tỷ đồng. Hơn thế, căn hộ này được đập thông với tổng diện tích hơn 670m2, nằm ở vị trí đẹp nhất nhì Sài Gòn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Năm 2013, thông tin Thu Minh được chồng Tây tặng siêu xe 6 tỷ dịp Noel gây bất ngờ cho công chúng. Đây là siêu xe mang tên riêng đầu tiên tại Việt Nam, được thiết kế riêng biệt và hoàn toàn không đụng hàng.

Bên cạnh đó, vợ chồng nữ ca sĩ còn sở hữu một chiếc xe sang khác với mức giá hơn 8 tỷ đồng. Đặc biệt, Thu Minh cũng là một trong những ca sĩ hiếm hoi có phi cơ riêng trị giá khoảng 120 tỷ đồng và du thuyền sang trọng.

2. Hà Anh

Tháng 7/2016, Hà Anh lên xe hoa với ông xã Oliver Dowden, sinh năm 1984 ở Anh, kém cô 2 tuổi. Ông xã của siêu mẫu là giáo viên một trường tiểu học quốc tế ở TP.HCM. Sau 1 năm ngày cưới, Hà Anh thông báo mang bầu và mới đây, cô cùng ông xã đã vô cùng vui vẻ đón con gái đầu lòng chào đời.

Đám cưới siêu lãng mạn của siêu mẫu Hà Anh được tổ chức tại một bờ biển Đà Nẵng.

Đám cưới siêu lãng mạn của siêu mẫu Hà Anh được tổ chức tại một bờ biển Đà Nẵng.

Ông xã của Hà Anh là một người chồng vô cùng tâm lý và chiều chuộng vợ. Theo như Hà Anh chia sẻ, ông xã luôn đi cùng mình trong tất cả các buổi khám thai, siêu âm để cả hai cùng chia sẻ cảm giác làm bố mẹ. Anh cũng tích cực hỏi bác sĩ để có thêm kiến thức chăm sóc cho vợ.

Dành những lời có cánh cho chồng mình, siêu mẫu từng tâm sự, khi mang bầu luôn được ông xã động viên cũng như đồng hành ở bên. Chính điều này đã khiến cả hai vợ chồng gần gũi, thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

3. Đoan Trang

Lập gia đình khá muộn tuy nhiên, hiện tại nữ ca sĩ Đoan Trang lại may mắn khi đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên cạnh người chồng Thụy Điển - anh Johan Wicklund - từng là kỹ sư và nay đảm nhận vai trò Tổng giám đốc một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Ngoài việc yêu thương cô hết mực, Johan còn sở hữu gia tài đáng mơ ước.

Đoan Trang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên chồng Tây.

Đoan Trang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên chồng Tây.

Không chỉ có cuộc sống thoải mái ở Việt Nam, Đoan Trang cũng sống trong một biệt thự đáng mơ ước nhìn ra biển bên Thụy Điển. Cô đặc biệt yêu thích không gian trong lành, tràn ngập cây cỏ và hoa tươi của nhà chồng. Có vẻ như sự sát cánh của người chồng Tây đã giúp cuộc sống nàng “socola biết hát” ý nghĩa hơn bao giờ hết. Và cuộc sống của cô thật sự viên mãn với sự xuất hiện của cô con gái đầu lòng xinh xắn tên Sol.

4. Phương Vy

Tháng 3/2015, Phương Vy và Sean Trace tổ chức đám cưới lãng mạn tại bãi biển Phan Thiết sau ba năm hẹn hò. Chồng Phương Vy mang quốc tịch Mỹ nhưng lại thích không khí đầm ấm của gia đình Việt nên hài lòng với cuộc sống “ở rể”, còn Phương Vy luôn viên mãn vì người chồng tâm lý và luôn hết mực yêu thương hai mẹ con.

Cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Phương Vy.

Cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Phương Vy.

Từ khi kết hôn, nữ ca sĩ hạn chế tham gia nghệ thật để dành thời gian chăm sóc cho gia đình. Trên trang cá nhân, quán quân "Vietnam Idol" mùa đầu tiên thường dành những lời ngọt ngào về gia đình nhỏ của mình. Tuy ít ra sản phẩm âm nhạc hơn trước, tuy nhiên những clip hát hò ngẫu hứng do gia đình cô tự quay luôn thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Cô chia sẻ: “Tôi không thể tìm được một người đàn ông nào tuyệt vời hơn thế".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn