Vừa mới hôn nhau nồng nhiệt, Hari Won lại gây choáng khi nằm đè lên Trấn Thành giữa chốn đông người

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thể hiện tình cảm với nhau giữa chốn đông người.

Trong đoạn clip, Hari Won đang "tra tấn" Trấn Thành bằng cách tưởng tượng anh là chiếc ghế để nằm lên ăn nho. Thế nhưng, Trấn Thành bất ngờ "phản đòn", phối hợp với người bạn khác dạy cho Hari Won một bài học.Theo lời kể của cặp đôi, trong giờ nghỉ giải lao khi quay một chương trình, lo lắng vợ bị mệt nên Trấn Thành đã nói Hari Won nằm xuống chiếc ghế cạnh mình để nghỉ ngơi.

Thế nhưng cô nàng đã giả bộ không hiểu ý của chồng để tìm cách trêu chọc anh. "Anh nói em anh yêu em, em nằm nghỉ ngơi đi, lát mình chơi thử thách khó hơn nữa đấy. Nên em mới vào nằm", Hari Won nói.

Nữ ca sĩ vừa dứt lời, Trấn Thành đã đáp: "Tao kêu mày nằm cái ghế kế tao, chứ đâu kêu mày nằm lên người tao đâu hả trời".

Trấn Thành bị Hari Won nằm đè lên người.

Trấn Thành bị Hari Won nằm đè lên người.

Sau một hồi xưng "mày - tao" nhưng Hari Won vẫn chưa chịu buông tha, Trấn Thành bèn bóp mồm vợ, nhờ người bạn nhét nho vào khiến Hari Won giãy nảy phải ngồi dậy. Nam MC hài hước chen thêm: "Mày nằm cái ghế này có chế độ mát xa mới nè con" .

Cuối đoạn video, Hari Won còn dí dỏm giới thiệu: "Đây là một chiếc ghế chức năng mới, có thể giữ ấm. Nếu chỗ nào có bật điều hòa lạnh quá, có thể nằm trên chiếc ghế này cho ấm. Thế nhưng có một điều, chiếc ghế này chỉ Hari Won nằm được thôi chứ không đứa nào nằm được cả".

Cảnh Trấn Thành bóp mồm Hari Won để người bạn... nhét nho vào.

Cảnh Trấn Thành bóp mồm Hari Won để người bạn... nhét nho vào.

Cuối năm 2016, Hari Won và Trấn Thành tổ chức đám cưới. Đến nay, cặp đôi đã trải qua 3 năm chung sống vô cùng hạnh phúc. Cặp vợ chồng MC - ca sĩ nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả bởi tính cách hài hước, thường xuyên trêu đùa nhau kể cả ở những chỗ đông người.

Trước đó, trong một buổi tiệc với bạn bè, Trấn Thành đã vô tư "khóa môi" bà xã trước mặt nhiều người. Có thể nói, thể hiện tình cảm với nhau là niềm vui của cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Trấn Thành - Hari Won

Trấn Thành - Hari Won "khoá môi" nơi đông người.

Đây chắc chắn không phải lần đầu tiên cả hai có những hành động tình tứ nơi công cộng. Năm 2016, Trấn Thành - Hari Won bắt đầu công khai chuyện hẹn hò sau khi liên tục bị bắt gặp thể hiện tình cảm "quá mức" giữa chỗ đông, không để tâm tới chuyện mình là người của công chúng.

Bức ảnh gây

Bức ảnh gây "bão" một thời của Trấn Thành và Hari Won ở thời điểm Hari Won mới chia tay Rapper Đinh Tiến Đạt.

Cả hai nhiều lần thoải mái ôm hôn nhau ngay trước rạp chiếu phim.

Cả hai nhiều lần thoải mái ôm hôn nhau ngay trước rạp chiếu phim.

Trấn Thành không ngại ngần hôn vợ ở những nơi đông người qua lại.

Trấn Thành không ngại ngần hôn vợ ở những nơi đông người qua lại.

Trong quán ăn, cặp đôi cũng không quên trao cho nhau nụ hôn ấm áp.

Trong quán ăn, cặp đôi cũng không quên trao cho nhau nụ hôn ấm áp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn