Khổng Tú Quỳnh tích cực "thả thính" giữa ồn ào chia tay Ngô Kiến Huy

( PHUNUTODAY ) - Khổng Tú Quỳnh liên tục công khai tìm kiếm "người thương" khiến nhiều người người cho rằng cô đang ngầm khẳng định đã thực sự chia tay cuộc tình 8 năm.

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh lại tiếp tục thu hút sự chú ý của nhiều người khi đăng hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ trên trang cá nhân. Đính kèm bức ảnh, cô viết: “Thế nào là đúng người? Là bạn chẳng làm gì cả, người ấy vẫn thích bạn. Thế nào là đúng thời điểm? Là khi bất kì thời điểm nào người ấy vẫn thương bạn. Ủa? Người ấy ơi, người ấy là ai? Đang ở đâu?”. 

Qua những dòng trạng thái, lời tâm sự về chuyện tìm người yêu của Khổng Tú Quỳnh, nhiều người cho rằng lần nữa cô đang ngầm trả lời về tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy.

Hình ảnh Khổng Tú Quỳnh chia sẻ mới đây.

Hình ảnh Khổng Tú Quỳnh chia sẻ mới đây.

Ngay bên dưới câu hỏi tìm kiếm “người thương” của Khổng Tú Quỳnh, lời bình luận dí dỏm của ca sĩ Đại Nhân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Giọng ca Tiết học cuối cùng hài hước “rao bán” em gái thân thiết với lời mời gọi: “Sale off cháu gái 90%, 10% còn lại ai chịu thì tặng ngược lại luôn nha”. Không những thế, Đại Nhân còn “dặn dò″ Khổng Tú Quỳnh phải “thả thính sang chảnh lên” khi đăng tải dòng trạng thái tìm người yêu.

Đoạn hội thoại của Đại Nhân và Khổng Tú Quỳnh.

Đoạn hội thoại của Đại Nhân và Khổng Tú Quỳnh.

Trước đó, ca sĩ Đại Nhân cũng chính là người đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái về Khổng Tú Quỳnh khiến tin đồn nàng Dâu và Ngô Kiến Huy đã chính thức “đường ai nấy đi” bất ngờ rộ lên.

Cụ thể, Đại Nhân đã đăng tải hình ảnh Khổng Tú Quỳnh lên story của Instagram với dòng chú thích đầy ẩn ý: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự. Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai." Ngay lập tức, bài đăng này đã khiến tin đồn cặp đôi "Dâu - Bắp" đã chia tay.

Ca sĩ Đại Nhân hé lộ chuyện Khổng Tú Quỳnh chia tay Ngô Kiến Huy.

Ca sĩ Đại Nhân hé lộ chuyện Khổng Tú Quỳnh chia tay Ngô Kiến Huy.

Có thể thấy dạo gần đây, nữ ca sĩ liên tục đăng tải những dòng trạng thái thả thính. Trước đó, trong ngày sinh nhật Khổng Tú Quỳnh cô cũng chia sẻ về chuyện tìm người mới. Nữ ca sĩ cho biết cô không cần tặng quà mắc tiền mà chỉ cần một người nam đẹp như tài tử TVB Vương Hạo Tín và hơn hết phải có tấm lòng chung thủy.

Khổng Tú Quỳnh công khai việc tìm người yêu mới.

Khổng Tú Quỳnh công khai việc tìm người yêu mới.

Mối tình 8 năm của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy luôn nhận được sự quan tâm và ngưỡng mộ của khán giả. Có nhiều thông tin cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Thế nhưng, thông tin "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ cặp đôi vô cùng hoang mang.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy nên duyên sau khi hợp tác chung bộ phim "Thiên sứ 99" vào năm 2010, sau đó công khai vào năm 2012. Không giống nhiều cặp đôi khác của showbiz, cả hai đi cùng nhau suốt 8 năm lặng lẽ không ồn ào. Thế nên chuyện chia tay khiến nhiều người nuối tiếc. Hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng chính thức xác nhận thông tin này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn