3 chòm sao tiền bạc rủng rỉnh, may mắn dồn dập suốt mùa thu năm nay

( PHUNUTODAY ) - Mùa thu năm nay, những chòm sao này không chỉ may mắn về tiền bạc mà tình duyên cũng vô cùng nở rộ.

1. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chỉ số may mắn: 5 sao

Thời điểm may mắn: Tháng 11

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Cự Giải vốn vẫn luôn là cung hoàng đạo “đỏ tình, đỏ bạc” trong suốt 9 tháng đầu năm. Và mùa thu này cũng vậy, họ luôn gặp may mắn và thăng hoa trong cả sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm.

chup-anh-ngoai-canh-da-lat-4

Các Cự Giải độc thân sẽ rất vượng vận đào hoa và có duyên với tiền bạc. Hễ làm việc gì, chỉ cần chăm chỉ đôi chút, họ sẽ xuất sắc gặt hái thành công bất ngờ và luôn được quý nhân hỗ trợ khi cần thiết.

Vận số 12 cung hoàng đạo dự đoán, các Cự Giải đã có người thương, suốt các tháng mùa thu sẽ luôn được sống trong hạnh phúc ngọt ngào khiến nhiều người ghen tị. Dù yêu xa hay yêu gần, ngọn lựa tình của họ luôn bùng cháy.

Công việc chính của chòm sao nay sẽ đem lại thu nhập chủ đạo cho họ trong vài tháng tới, vì vậy, đừng buông lơi hi vọng. Bạn chỉ cần mạnh mẽ kiên trì cố gắng, vận may sẽ luôn mỉm cười.

2. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chỉ số may mắn: 4 sao

Thời điểm may mắn: Cuối tháng 10

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

chup-anh-ngoai-canh-01

Thật ra, vận số 12 cung hoàng đạo nhận định rằng, Sư Tử mùa thu này sẽ vượng vận đào hoa hơn là vượng vận tài lộc. Họ sẽ dễ thu hút và lôi cuốn người khác giới bằng vẻ bề ngoài hấp dẫn và những nét cá tính độc đáo. Nếu không tỉnh táo, Sư Tử rất có thể sẽ sa ngã vào những mối tình chồng chéo, tay năm tay ba.

May sao, trong công việc, họ luôn mạnh mẽ và tỉnh táo, sống bằng lý trí nên luôn xử trí và khống chế tình huống kịp thời nhất. Cấp trên sẽ đánh giá cao sự nỗ lực của họ suốt mùa thu này nên chắc chắn, Sư Tử sẽ nhanh chóng được tăng lương, tăng thưởng.

3. Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Chỉ số may mắn: 4 sao

Thời điểm may mắn: Giữa tháng 10 tới hết tháng 11

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Chup-anh-ngoai-troi-kem-anh-Phong-lon-tai-Pham-Tien (17)(1)

Thật đáng ghen tị vì Bọ Cạp sẽ gặp may mắn cả trong suốt mùa thu này. Họ sẽ luôn ở vào trạng thái tiền bạc rủng rỉnh, may mắn dồn dập vì luôn được quý nhân phù trợ. Dù có gặp bất cứ trở ngại nào đi chăng nữa. Bọ Cạp sẽ luôn vượt qua một cách dễ dàng và vô cùng thuận lợi.

Chưa kể là suốt mùa thu này, vận số 12 cung hoàng đạo nhận thấy chòm sao này sẽ luôn cố gắng tạo ra những bước đột phá bất ngờ. Họ luôn biết phá bỏ rào cản và làm nên những điều mới lạ không ai nghĩ tới. Chính sự bứt phá này khiến cho Bọ Cạp dành được nhiều thắng lợi trong tài chính và kinh tế.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn