Đừng coi thường 3 con giáp này vì họ sẽ GIÀU NHANH CHÓNG MẶT, TRÚNG SỐ, TĂNG LƯƠNG ầm ầm trong 2 tháng tới

( PHUNUTODAY ) - Theo tướng số tử vi, chỉ cần bước sang năm 2018 những con giáp này sẽ có đường quan lộc trải dài, giàu có vô biên, đánh đâu trúng đó.

Tuổi Ngọ

Tiến vào năm Mậu Tuất, người tuổi Ngọ lâm tượng Tam Hợp Thái Tuế, lại có 3 cát tinh là Tướng Tinh, Tam Đài và Kim Quỹ hội chiếu, đại cát đại lợi cho sự nghiệp và tài lộc. Bản mệnh lại thông minh, nhanh nhẹn nên hành sự thành công, được người người trọng dụng.

Bộ ba cát tinh này sẽ giúp cho tuổi Ngọ công thành danh toại, thăng chức tăng lương chỉ còn nằm trong tầm tay. Thêm nữa, tin vui lớn nhất cho tuổi Ngọ đó là họ sẽ gặp một niềm vui bất ngờ vào tháng 2 tháng tới đây. Trong năm tới họ sẽ đạt được tất cả những điều mình mơ ước đã lâu, thậm chí khiến không ít người ngưỡng mộ vì phất lên quá nhanh.

Tuổi Tý

con giap giau co 2018 phunutoday 

Sang năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Tý được Chính Quan trợ mệnh, dễ dàng thu hút quý nhân, được cấp trên coi trọng, nâng đỡ. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tuổi Tý được nhiều người yêu mến, cấp trên trọng dụng tiền bạc, lộc lá cứ đi lên chứ không hề đi xuống.

Nhất là 2 tháng đầu năm 2018, sự nghiệp tuổi Tý rực rỡ, tích lũy được nhiều tiền của. Có điều, bạn nên xông xáo hơn nữa trong các lĩnh vực mới để gia tăng kinh nghiệm cũng như cơ hội kiếm tiền. Còn nếu ai chỉ an phận thì tiền bạc tuy có nhưng không quá dư giả, nếu không biết quản lý chi tiêu sẽ ra đi trong nháy mắt.

Tuổi Tỵ

Nằm thứ 3 trong top con giáp sẽ may mắn ngoạn mục trong vòng 2 tháng tới, tuổi Tỵ được thần may mắn trợ lực hết sức nên gặp hung hóa cát, gặp khó hóa dễ, dù làm ăn kinh doanh hay tư nhân cũng có chuỗi thời gian trọn vẹn, như ý.

Công danh tự tìm đến, tài lộc liên tục gõ cửa giúp cuộc sống của Tỵ khấm khá, dư dả hơn trước rất nhiều. Dù làm chủ hay làm công ăn lương con giáp này cũng năm trong tay tất nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, đếm tiền mỏi tay.

Nếu đang do dự trước quyết định có nên tự làm chủ hay không, tuổi Tỵ hãy mạnh dạn bắt tay vào thực hiện kế hoạch kinh doanh ngay. ‘Phi thương bất phú – vi phú bất nhân’ chính là câu nói của người xưa ứng nghiệm với cuộc đời Tỵ, chỉ khi tự kinh doanh, buôn bán Tỵ mới có thể tự làm chù đời mình, mang lại cho gia đình cuộc sống sung sướng, an nhàn.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm >>>
1. Mậu Tuất 2018: Phụ nữ thuộc 4 con giáp này sẽ PHÁT LỘC PHÁT TÀI, LÀ ĐẠI GIA NGẦM không ai sánh bằng
2. Top con giáp trong tháng 2/2018 đươc THẦN MAY MẮN CHIẾU RỌI, tiền nhét chật két, GIÀU VẬT GIÀU VÃ
3. Tháng 12 âm lịch 2017, 3 con giáp này TIỀN VÀO NHƯ NƯỚC, MỘT BƯỚC LÊN TIÊN GIÀU SANG NGÚT NGÀN

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT