Xem tướng người phụ nữ cao quý, phú túc và vất vả, một đời hi sinh vì chồng con

( PHUNUTODAY ) - Xem tướng phụ nữ: Trong nhân tướng học, chỉ cần nhìn một số đặc điểm trên khuôn mặt phụ nữ cũng có thể đoán được họ là người giàu sang hay khốn khổ...

Dưới đây là những đặc điểm nhận dạng 3 kiểu tướng phụ nữ: Tướng phụ nữ cao quý, tướng phụ nữ phú túc và tướng phụ nữ khốn khổ, vất vả.

1. Tướng phụ nữ cao quý

Đại để tướng người cao quý toàn thân toát ra vẻ quý phái, sang cả.

Những người như vậy diện mạo không hẳn là xinh đẹp, đôi khi còn dưới mức trung bình, nhưng hầu hết đều có một số nét tướng sau đây:

- Mục quang sáng sủa, chính đính và mạnh mẽ, khiến người đối diện phải kính nể.

- Vành tai đầy đặn và hơi hồng, trái tai trắng hơn da mặt.

- Mũi thẳng và phối hợp thích nghi với Lưỡng quyền tạo thành một khối có thế vững vàng, mang tai xuôi thẳng.

- Lông mày thanh nhã, có thần khí.

- Trán tròn, không thấp, không cao, tóc đen mịn, thanh nhã, cổ dài.

- Xương và thịt của mặt cân xứng, môi hồng, răng trắng và đều.

- Tiếng nói trong và ấm, giọng điệu thong thả nghiêm trang.

- Ngón tay thon và thẳng, chỉ tay mịn và rõ.

tuong-kho1

2. Tướng phụ nữ phú túc

Đàn bà có số no đủ thường có: Khuôn mặt đầy đặn và hồng nhuận nhưng phải không được thành đào hoa sắc hoặc có tàn nhang, mày thanh, mục quang sáng một cách hiền hoà, tai dầy và cứng, mũi thẳng và dầy (Gián đài, Đình uý rõ và cân xứng, đầy đặn). Nhân trung dài, Địa các tròn đầy và vững, mang tai nảy nở nhưng không bạnh ra phía sau, môi hơi dầy và có sắc hồng tự nhiên, lòng bàn tay hồng hào và dầy, bụng tròn, lưng nở, tướng đi chậm rãi, thân thể có mùi thơm tự nhiên.

3. Tướng phụ nữ vất vả, một đời hi sinh khổ vì chồng vì con

- MŨI HẾCH

Người phụ nữ mũi hếch theo nhân tướng học là người thông minh, tự lập tự cường. Thế nên trong cuộc sống gia đình họ phải gồng gánh nhiều thứ trên vai thậm chí làm thay những việc đàn ông trong gia đình.

Người này cũng là người hết sức nặng tình nặng nghĩa. Một khi đã yêu ai htif họ hết lòng san sẻ khó khăn, dành mọi tình cảm cho người đó. Nhưng số họ lại luôn gặp phải những người đàn ông lăng nhăng, đào hoa, dễ thay lòng đổi dạ nên cuộc sống hôn nhân cực kì vất vả, khổ sở vì chồng.

- MẮT TO MẮT BÉ

Kích thước không đều nhau là dấu hiệu cho thấy bạn là một người phụ nữ chu đáo, luôn biết trước biết sau, đối nhân xử thế ôn hòa. Lấy được người vợ như thế này bạn sẽ chẳng phải lo việc đối xử nội ngoại.

Bản tính cầu toàn của họ chính là điều khiến họ vất vả vì chồng con. Truong cuộc sống hôn nhân họ luôn cầu toàn, luôn mong muốn đối phương phải theo ý mình nhưng điều này khiến họ không thể nào thoải mái được vì đối phương sẽ chẳng thể nào làm theo ý họ.

- CHÂN MÀY THƯA NHẠT

Người có chân mày thưa lại nhạt thực sự là người không mấy may mắn trong chuyện tình duyên. Lấy chồng có thể vì tình yêu nhưng rồi cuộc sống hon nhân không thực sự theo ý họ.

Đối với chuyện con cái người này cũng hết sức vất vả vì có những đứa con khó chăm bẵm. Đối với họ cuộc sống sau khi kết hôn vô cùng mệt mỏi, không có thời gian để thở và người bạn đời cũng không thông cảm, không san sẻ gánh nặng với họ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT