Sau chuyện tình ồn ào với Quang Lê, Thanh Bi bị "bóc mẽ" sự thật chuyện mua nhà tiền tỷ?

( PHUNUTODAY ) - Thanh Bi bất ngờ bị người đàn ông này "bóc mẽ" sự thật chuyện mua nhà tiền tỷ sau ồn ào chuyện tình cảm với ca sĩ Quang Lê.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Bi bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái nhằm thông báo cô mua được nhà tiền tỷ nhân dịp Xuân về. Theo đó, "tình cũ" Quang Lê cho biết, "Từ khi dùng facebook chưa bao giờ khoe 1 món đồ gì. Nghĩ thôi để mua nhà to hẳn thì mới đăng facebook mới đáng khoe. Vừa mua được nhà cuối năm rồi lại nghĩ sắm hết đồ đẹp rồi mới đăng facebook. Xong sắm hết đồ rồi lại nghĩ thôi để khi nào mua thêm ô tô sắm thêm cái nhà nữa thì mới up, bệnh này khó chữa quá rồi. Mời ai rảnh qua ghé thăm nhà em cho em đỡ phải đăng ạ. Nháy 1 số góc".

Thanh Bi hào hứng khoe cô vừa mua nhà tiền tỷ

Thanh Bi hào hứng khoe cô vừa mua nhà tiền tỷ

Ngay lập tức cộng đồng mạng "dậy sóng" và ngạc nhiên khi Thanh Bi khoe mua nhà tiền tỷ. Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên còn tiết lộ cô mua nhà ở Giảng Võ nên giá đắt.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Anh Đức - người đảm nhận vai Khải "sở khanh" trong phim "Người phán xử" - bạn diễn của Thanh Bi đã lên tiếng "bóc mẽ" cô về chuyện mua nhà tiền tỷ. Theo đó, nam diễn viên cho biết, sau khi bộ phim "Người phán xử" kết thúc, mức cát xê của anh tăng gấp 3-4 lần. Tính anh là người sống trầm tĩnh không thích nói nhiều về bản thân và càng không muốn khoe ra những gì mình có được. Anh chỉ đơn giản sống cuộc sống của mình, tổ nghề cho tới đâu hưởng tới đó.

"Việc nói sau bộ phim kiếm được tiền tỷ thì tôi không tin. Là người trong nghề tôi biết không đến mức vậy. Với một số nghệ sĩ như NSND Hoàng Dũng , Hồng Đăng, Việt Anh thì còn có thể nhưng như Thanh Bi lên khoe trên báo thì tôi nghĩ chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi" - diễn viên Anh Đức cho biết.

Diễn viên Anh Đức

Diễn viên Anh Đức "bóc mẽ" Thanh Bi

Trước đó, Thanh Bi từng có mối tình "đẹp như mơ" với Quang Lê. Nhắc đến chuyện tình cảm của nam ca sĩ hải ngoại, chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến đám cưới ngôn tình. Thế nhưng, sau khi chia tay vào hồi tháng 7/2017, Thanh Bi quyết lên tiếng và thừa nhận cô không hề làm bạn với Quang Lê sau khi hai người chia tay. 

Thanh Bi cho biết thêm, nếu Quang Lê công khai người yêu mới thì chắc cô sẽ khóc mấy ngày mấy đêm. Tuy nhiên, cô cũng tự tin khẳng định chắc chắn điều này sẽ không bao giờ xảy ra. Chắc chắn 100% như vậy vì Quang Lê từng nói như thế bởi nam ca sĩ từng hứa, ngoài Thanh Bi ra sẽ không công khai một người bạn gái nào khác trong cuộc đời anh nữa.

Thanh Bi và Quang Lê từng có mối tình

Thanh Bi và Quang Lê từng có mối tình "đẹp như mơ".

Quang Lê và Thanh Bi hẹn hò từ năm 2015 nhưng mãi đến đầu năm 2017, cặp đôi mới chính thức công khai chuyện tình cảm. Cả hai thường khiến khán giả ghen tị, ngưỡng mộ vì luôn dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm chốn đông người./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn