Phụ nữ nên nhớ, đã chia tay thì tuyệt đối không làm bạn

( PHUNUTODAY ) - Cho dù có yêu nhau thắm thiết đến mấy, nhưng khi đã chia tay, tốt nhất không nên lưu giữ lại nhau ở bất cứ một hình thức nào. Làm bạn lại càng không, các bạn nữ nhé.

 Tôi có khái niệm, sau khi chia tay người yêu thì người đó trở thành người dưng, là người lạ. Đã chia tay thì còn gì để nói, chia tay là chấm hết, không có tư cách can thiệp vào cuộc sống của nhau.

Chia tay chính là chúng ta đi ngang qua nhau thì hãy coi nhau như là người lạ. Mọi cảm xúc dành cho người cũ sau chia tay đều là dư thừa. Đó cũng là cách tôn trọng người yêu bên cạnh và là cách giữ trọn vẹn hạnh phúc bên mình. 

chia tay 1 phunutoday

Người yêu cũ và người yêu mới là hai khái niệm hai phạm trù tuyệt đối không thể đặt chung một thời điểm và là hai vật thể cần phải cách ly tuyệt đối không thể song hành cùng trên một con đường. Sự rạch ròi của bạn với người cũ cũng chính là thể hiện cho tình cảm của bạn với người hiện tại sâu đậm thế nào.

Tình yêu không phải lúc nào cũng là một trái rất đắng nhưng không phải lúc nào tình yêu cũng là ngọt ngào,không phải ai cũng chấp nhận từ trước những tổn thương mà đối phương gây ra, không phải ai cũng dễ dàng bỏ qua để đi tiếp. 

Hãy tìm cho mình một cách sống mới yêu thương nhiều hơn thay vì chỉ yêu một người:

chia tay 2 phunutoday

Đừng tự dằn vặt bản thân

 Hầu như nàng nào cũng tỏ ra rất mạnh mẽ nhưng sâu thẳm bên trong lại vô cùng đau khổ. Cuộc chia tay nào cũng có lý do của nó, và cuộc sống thì vẫn tiếp diễn như nó vốn thế. Nếu bạn cứ luôn nghĩ rằng nàng “đá” bạn và bạn bị tổn thương thì bạn sẽ không thể nào dứt ra khỏi cảm giác đó. Để nhanh chóng hồi phục tinh thần sau một cuộc chia tay, đừng cảm thấy dằn vặt và cố tìm hiểu xem mình đã sai ở đâu.

Tạo những niềm vui mới

 Việc sắp xếp lại đồ đạc trong nhà, tham gia một môn thể thao mới, chạy bộ mỗi sáng trong công viên, thưởng thức một loại rượu ngon, đi xem các triển lãm xe hơi, tìm hiểu các thông tin tài chính trên mạng... làm bạn bận rộn và tìm thấy niềm vui trong cuộc sống, bạn sẽ chẳng còn thời gian để suy nghĩ đến những chuyện không vui khác nữa.

Chăm chút đến ngoại hình của mình nhiều hơn

 Nhiều  nàng  gặp thất bại trong tình cảm thường bỏ bê bản thân: Trang phục lộn xộn, râu không cạo, thức đêm, rượu chè triền miên... Tất cả những điều ấy chẳng làm bạn tốt hơn lên hay khiến anh ấy quay lại với bạn mà còn làm giá trị của bạn đi xuống. Chỉnh trang lại ngoại hình của mình, bạn sẽ có thêm tự tin để gặp gỡ những anh chàng đẹp trai ngoài kia. Nên nhớ rằng, mọi anh chàng đều muốn ngắm nhìn một cô gái xinh đẹp.

Nhã nhặn với người cũ

 Một vài cô gái có cách cư xử kỳ lạ với người yêu/ bạn trai cũ của mình sau khi cô ấy là người nói lời chia tay. Hãy tin rằng dù là lý do gì đi chăng nữa thì đó cũng là lựa chọn của anh ta và bạn nên tôn trọng. Còn gì hạnh phúc hơn khi sau này có dịp gặp lại, bạn đứng trước anh ấy với vẻ ngoài “bảnh hết cỡ” và với vai trò của một người phụ nữ thành đạt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT