Phát hiện thi thể người đàn ông nổi ở hồ Xuân Hương, nghi do say rượu rơi xuống

( PHUNUTODAY ) - Nạn nhân là người ở địa phương, trước khi xảy ra sự việc đã ra hồ câu cá cùng bạn, trong người có men rượu. Sau đó, người bạn này đã về trước còn nạn nhân ở lại tiếp tục câu. Đến sáng nay người dân đã phát hiện ra thi thể nạn nhân nổi lên mặt hồ.

Khoảng 10h30 ngày 2/2, những người dân khi đi qua khu vực hồ Xuân Hương (TP Đà Lạt, Lâm Đồng), đoạn gần chùa Quan thế âm đã bất ngờ phát hiện một thi thể người đàn ông nổi lên trên mặt hồ.

thi-the-1 Thi thể nạn nhân xấu số đang được trục vớt.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP Đà Lạt đã có mặt tại hiện trường và đưa thi thể người đàn ông xấu số này về nhà xác Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng khám nghiệm tử thi để tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là đã tử vong, trên người mặc một chiếc áo phao màu đen. Theo cơ quan chức năng, bước đầu điều tra được tên thường gọi của nạn nhân là Bi, khoảng 38 tuổi, trú tại đường Lữ gia, phường 9, TP Đà Lạt.

thi-the-2
 Người dân tập trung hiếu kỳ đứng theo dõi sự việc.

Đồng thời, người nhà nạn nhân cũng đến hiện trường để nhận dạng. Theo họ, vào chiều tối ngày 1/2, anh Bi cùng một người bạn ra hồ Xuân Hương câu cá và trong người đã có men rượu. Sau đó, người bạn cùng câu cá về trước. Còn Bi ở lại tiếp tục câu và đến sáng nay thì nhận được hung tin.

1. Vụ người vợ mất tích bí ẩn sau khi đi chùa: Gia đình chuộc 2000 USD, trở về trong trạng thái tiều tụy

2. Gia đình "tố" bác sĩ tắc trách khiến bé trai 15 tháng tuổi tử vong trong lúc chuyển viện

3. Ông chồng "tỉnh" nhất năm: In ảnh vợ lên thớt cường lực, vừa làm việc nhà vừa "trả thù riêng"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn