4 kiểu phụ nữ "lôi cuốn" khiến đàn ông say như điếu đổ

( PHUNUTODAY ) - Các nàng thường thắc mắc phụ nữ như thế nào sẽ được nhiều người đàn ông yêu mến. Đây là những kiểu phụ nữ thường có nhiều vệ tinh, các nàng xem có mình trong đó không nhé!

 Một người phụ nữ đẹp đúng nghĩa

Người phụ nữ với trái tim đẹp đáng quý hơn bất cứ vẻ ngoài hoàn hảo nào.

Hầu hết phụ nữ đều mong muốn lúc nào mình cũng xuất hiện với diện mạo hoàn hảo trước mắt cánh mày râu. Họ không ngừng đầu tư quần áo, kiểu tóc, nước hoa, son phấn… để mình trông quyến rũ, xinh đẹp hơn nhằm thu hút phái mạnh. Nhưng trên thực tế, chị em nên biết rằng cái thực sự thu hút đối với đàn ông phải là tính cách và tâm hồn của người phụ nữ.

Đàn ông luôn nhận ra sức hấp dẫn ở những hành động tự tin, duyên dáng, khiêu gợi của phụ nữ. Bạn có thể không xinh đẹp, không có cơ thể “bốc lửa” nhưng nếu bạn có một tâm hồn đẹp, một trái tim biết yêu thương thì chắc chắn sẽ có rất nhiều “vệ tinh” xung quanh.

nghe-chinh-mieng-dan-ong-tiet-lo-mau-phu-nu-khien-ho-yeu-me-man-c499f2

Phụ nữ quyến rũ, trang nhã

Phụ nữ quyến rũ chính là từ vóc dáng, sự trang nhã trong lời nói hành động. Với đàn ông, phụ nữ ăn mặc hở hang không phải là phụ nữ thu hútnhất. Phụ nữ dù ăn mặc kín đáo vẫn đủ phô bày đường cong, những điểm mạnh trên cơ thể mới là phụ nữ xinh đẹp nhất trong mắt đàn ông. Với đàn ông, vẻ đẹp nóng bỏng tiềm tàng mới là điều khiến họ đứng ngồi không yên.

Không chỉ là biết cách ăn mặc, phụ nữ khéo léo trong cư xử, nhẹ nhàng thanh lịch trong đi đứng lại càng khiến đàn ông say mê.

Người phụ nữ lạc quan

Cuộc sống có nhiều áp lực và nhiều tình huống không như mong đợi, một người phụ nữ luôn sống lạc quan là ngọn lửa truyền cảm hứng với đàn ông.

Anh ấy chắc chắn sẽ thấy cuốn hút bởi một cô nàng luôn biết mỉm cười và tin vào điều tốt đẹp. Sự lạc quan của bạn là một phần động lực cho anh ấy.

7-mau-phu-nu-luon-khien-dan-ong-phai-me-man-khong-roi-95de18

Đàn ông không muốn yêu một người lúc nào cũng ủ dột hoặc lo lắng vu vơ. Trước những nguy cấp, phụ nữ càng bình tĩnh, càng khiến đàn ông thêm yêu.

Phụ nữ có duyên ngầm

Nét duyên ngầm của phụ nữ đôi khi “ăn đứt” cả thân hình nóng bỏng hay nét thanh nhã. Đây chính là nét thu hút khiến đàn ông từ lần gặp đầu tiên đã thấy vương vấn khó quên. Chính là người phụ nữ duyên dáng trong tính cách, lời nói, cách hành xử. Đôi khi chỉ là nét duyên trong nụ cười hiền lành, trong vẻ thoải mái hài hước. Phụ nữ dù có xinh đẹp thế nào mà không có duyên cũng khó lòng giữ được đàn ông. Hơn hết, chỉ cần giữ được nét duyên trong tâm hồn và cư xử, phụ nữ đi đến đâu cũng khiến đàn ông phải “đổ” ngay!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT