Đời tư ít biết của NSƯT Minh Hằng: 2 đời chồng nhưng chưa 1 lần làm mẹ!

( PHUNUTODAY ) - Dù có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng hiện tại song ít ai biết rằng, NSƯT Minh Hằng đã phải trải qua quãng thời gian đầy lận đận, trắc trở khi trải qua 2 đời chồng nhưng chưa 1 lần sinh con.

NSƯT Minh Hằng là gương mặt đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với khán giả. Chị để lại ấn tượng sâu sắc đối với bao thế hệ khán giả bởi sự tài năng, xinh đẹp và tâm huyết với nghề. Tuy nhiên, chuyện đời như chuyện cổ tích của người giai nhân đất Bắc này khiến không ít khán giả bất ngờ và yêu mến chị hơn.

minhhang3.phunutoday.vn
 NSƯT Minh Hằng trong chương trình Táo Quân.

Nghệ sĩ Minh Hằng lấy chồng năm 21 tuổi nhưng cuộc hôn nhân này lại sớm đổ vỡ khi họ còn chưa có con. Sau đó, chị sống "lẻ bóng" một mình suốt 25 năm. Tuổi xuân của người con gái có tâm hồn nghẹ sĩ đầy mơ mộng, thích làm thơ và vẽ tranh ấy cứ thế trôi qua. Chị từng cho rằng: “Sống một mình cũng hạnh phúc”.

Rồi người đàn ông thứ hai trong cuộc đời Minh Hằng xuất hiện. Anh cũng đã trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân, kiên trì theo đuổi chị ròng rã suốt 8 năm trời. Nghệ sĩ Minh Hằng nhận lời cùng người chồng hiện tại xây đắp tổ ấm mới khi chị đã bước sang tuổi U50. Được biết, ông xã hiện tại của nữ nghệ sĩ là một nhà toán học.

minhhang2.phunutoday.vn
 Nghệ sĩ Minh Hằng thời trẻ.

Nói về mối duyên phận này, Minh Hằng từng chia sẻ: "Tại tôi cứ mãi băn khoăn, không biết người làm nghệ thuật như mình liệu có hòa hợp được với anh ấy, một tiến sĩ toán học? Tôi đã vấp ngã một lần, giờ nếu không suy nghĩ chín chắn chắc sẽ không còn nhiều cơ hội làm lại nữa. Ngần ấy năm chúng tôi là bạn của nhau. Tuổi này dường như không còn sự vồ vập, khao khát như hồi trẻ nữa mà tình yêu cứ chín dần theo thời gian. Tôi cũng không hình dung cuộc sống của mình lại có bước ngoặt lớn như thế".

Giờ đây, khán giả luôn thấy một Minh Hằng rạng rỡ, hạnh phúc và xuân sắc hơn bao giờ hết. Chị từng bày tỏ, chị đang sống trong một gia đình đầm ấm, sum vầy. Hạnh phúc lớn hơn nữa là các con của chồng rất yêu quý và tôn trọng chị. Đi có người nhớ, về có người thương, không như trước kia, đi một mình, về cũng lại một mình.

"Ông trời không cho tôi quyền sinh nở nhưng lại cho tôi những đứa con ngoan. Các con của chồng rất yêu quý và tôn trọng tôi. Ngày 20/10, khi mình còn đang ngủ thì cậu con trai đã ôm 40 bông hoa đứng ở đầu giường để tặng mình rồi. Không sinh ra các con nhưng chúng yêu tôi như một người mẹ, cho nên tôi thấy mình là người hạnh phúc và may mắn" - Minh Hằng chia sẻ.

minhhang1.phunutoday.vn
 Diễn viên Minh Hằng và ông xã.

Vốn không thích nói quá nhiều về đời tư, Minh Hằng chỉ tâm sự, cô hài lòng với cuộc sống hiện tại và thấy hạnh phúc khi có một người chồng luôn ở bên cạnh cô trong những bước thăng trầm của cuộc sống. Hiện nay, tuy làm chủ hai nhà hàng sang trọng ở Hà Nội nhưng chị vẫn thích tự tay chuẩn bị những bữa ăn cho chồng. Thỉnh thoảng, hai vợ chồng nghệ sĩ lại cùng nhau thực hiện những chuyến đi từ thiện.

Xem thêm:

1. Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê nói gì về nghi vấn lộ clip nóng của người em thân thiết Lê Thu Trang?

2. Mặc cực giản dị, Tân Hoa hậu và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 làm 'náo loạn' sân bay ngày trở về!

3. Lộ diện hình ảnh vợ chồng Song Joong Ki- Song Hye Kyo nắm tay nhau tình tứ hẹn hò trên đường phố Nhật Bản

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn