Hoa hậu Diễm Hương khoe nhan sắc "trông mòn con mắt' sau sinh

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Diễm Hương diện chiếc váy đen thanh lịch, nhẹ nhàng khoe nhan sắc rạng rỡ khi tham gia một sự kiện ở TP.HCM.

diem-huong 1

Tham gia một sự kiện vừa diễn ra tại TP.HCM, Hoa hậu Diễm Hương xuất hiện với vẻ ngoài quý phái, thanh lịch.

diem-huong 2

Diễm Hương diện chiếc váy đen, tươi tắn khoe nhan sắc "gái một con trông mòn con mắt".

diem-huong 3

Từ sau những ồn ào với người chồng đầu tiên, Diễm Hương khá kín tiếng trong cuộc sống hiện tại. Chị cho biết rất vui vẻ, hạnh phúc khi sống cùng người chồng thứ hai.

diem-huong 4

Với những lời đồn rằng cuộc sống hôn nhân của chị từng có rạn nứt, Diễm Hương cũng vui vẻ nói rằng: "Càng sống tôi càng thấy hình như người ta chỉ thấy vui khi mình buồn. Vậy nên, nếu họ thấy những tin đồn đó làm họ vui thì tôi thoải mái chấp nhận. Họ cứ vui và tôi cảm thấy vinh dự khi câu chuyện của tôi làm cho họ hạnh phúc hơn trong cuộc sống buồn tẻ của chính họ".

diem-huong 5

Bên cạnh đó, Diễm Hương cũng cho biết: "Gia đình tôi cũng có lúc "cơm không lành, canh không ngọt" và tôi chưa bao giờ khẳng định gia đình mình luôn hạnh phúc không có cãi vã. Nhưng quan trọng trong những cột mốc của mình tôi vẫn có người thân thiết bên cạnh. Hiện tại, tôi rất vui vì sau bao nhiêu chuyện sĩ số gia đình vẫn ổn định, đó là một người chồng và một cậu con trai đáng yêu".

diem-huong 6

Á hậu Trịnh Kim Chi khoe nhan sắc không tuổi bên hoa hậu Diễm Hương

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn