Không được ngồi "ghế nóng" The Face, Hồ Ngọc Hà tức giận lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đã có những phản ứng bất ngờ khi không được ngồi "ghế nóng" The Face mùa ba.

Sự vắng mặt của Hồ Ngọc Hà trên chiếc "ghế nóng" The Face mùa ba đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Theo đó, nhiều người đặt dấu hỏi về phản ứng của nữ ca sĩ gốc Quảng Bình.

Trước những ồn ào này, trên trang cá nhân, "Nữ hoàng giải trí" chỉ đăng đàn bằng một lời tự khen mình có chủ ý, "Tỉnh táo lắm Hà. Giỏi".

ha-152772920785434317038

Nhiều bạn bè của Hồ Ngọc Hà đều nhận ra ý nghĩa của dòng trạng thái 5 chữ ngắn gọn này. BTV Ngọc Trinh viết: "Em luôn phục những sự lựa chọn của chị!". Một người khác bình luận: "Xém dính bẫy và dính chưởng". Còn một fan bày tỏ: "Hơi buồn vì không được xem chị làm HLV. Mừng vì chị luôn quyết định rất đúng và chuẩn".

Chưa dừng lại ở đó, trong một đoạn đối thoại với một người bạn, Hồ Ngọc Hà chia sẻ, "Thấy em tỉnh không anh. 5 lần 7 lượt không là không. Không rảnh". Khi người bạn này hồi đáp: "Nhiều người hỏi anh cũng bảo nó kiên định lắm, không đâu" thì Hà Hồ đáp lời, "Và cũng không rảnh chọc tức nhau nhận lời người khác nha... Không chơi bẩn nha".

Cư dân mạng cho rằng, điều mà Hà Hồ lẫn bạn bè cô đang bàn luận nhưng tránh nhắc tới chính là chiếc ghế nóng HLV The Face mùa ba. Năm ngoái, chính chiếc ghế này đã gây ra vụ lùm xùm lớn cho bà mẹ một con khi Minh Hằng tiết lộ việc đàn chị gây sức ép với nhà sản xuất để loại cô ra khỏi cuộc chơi.

1-1492605861655-0-0-310-500-crop-1492607905906

Có thể thấy, hình ảnh của Hồ Ngọc Hà đã bị ảnh hưởng rất lớn sau scandal chèn ép "đàn em" này. Sau đó, cả Hà Hồ và Minh Hằng đều đứng ngoài cuộc để Hoàng Thùy, Minh Tú thế chân.

Về phía Minh Hằng, cô cũng cho biết, "Vấp ngã ở đâu thì mình sẽ đứng lên ở đó". Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho rằng, cô không muốn nhắc đến chuyện bị Hồ Ngọc Hà chèn ép và mất cơ hội làm huấn luyện viên tại The Face năm ngoái. Quá khứ là quá khứ và bây giờ cô đang muốn tập trung cho công việc ở chương trình sắp tới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn