Jennifer Phạm diện đầm xuyên thấu, khoe nhan sắc "thách thức thời gian" của gái ba con

( PHUNUTODAY ) - Jennifer Phạm tái xuất với chiếc váy xuyên thấu tuyệt vời, chẳng ai có thể nhận ra đây lại là bà mẹ đã 3 con.

Mới đây, Jennifer Phạm khoe nhan sắc lộng lẫy của “gái ba con” trông mòn con mắt trong một sự kiện. Xuất hiện với chiếc váy xuyên thấu của nhà thiết Hoàng Hải được làm từ chất liệu vải Ren của Ý, NTK đã tạo nên một bộ trang phục bồng bềnh quyến rũ tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Hoàng Hải cũng cho biết, ”Không phải ai có thể phù hợp với chất  liệu này hơn Jennifer”.

Empty

Chiếc váy mang chất liệu vải ren của Ý được Hoàng Hải đem về may riêng cho cô. Style công chúa nhưng cực kỳ sang trọng và quyến rũ , NTK Hoàng Hải chia sẻ không phải ai cũng mặc được chất liệu này mà sang hơn Jennifer Phạm.

Empty

Hình ảnh xinh đẹp của Jennifer tại sự kiện. Bà mẹ ba con diện một chiếc váy bồng bềnh nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn.

Empty

Dù đã bước qua tuổi 30 từ lâu nhưng nhan sắc của cô vẫn khiến nhiều đàn em trẻ đẹp trong showbiz phải nể phục.

Empty
Empty

Jennifer Phạm cũng là một trong những Hoa hậu MC nổi tiếng, thường xuyên xuất hiện tại các chương trình giải trí, sự kiện lớn. Dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng Jennifer vẫn vô cùng thon gọn, rạng rỡ, khiến nhiều đàn em trẻ đẹp trong showbiz phải nể phục.

Empty

Jennifer Phạm vẫn giữ vững phòng độ nhan sắc "thách thức thời gian" nhờ có chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý. Chuẩn bị rất kỹ lưỡng về trang phục, hình ảnh cô nổi bật ở mọi góc nhìn./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn