Bí quyết mặc nội y để hương vị tình yêu "bốc cháy ngùn ngùn"

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ ơi, mình phải tinh tế trong cách chọn nội y để có thể trói chặt chân chàng trai của mình nhé

Bạn muốn “quật ngã” chàng trong chuyện phòng the? Vậy thì đừng mặc những gì mình cho là đẹp, hãy mặc những gì anh ấy cho là nóng bỏng. Nhưng trên hết, không được cảm thấy tự ti về cơ thể vì bạn đâu cần phải cởi bỏ hết quần áo để quyến rũ tâm trí của một đàn ông. Phụ nữ ơi, hãy bật công tắc của chàng bằng một chút mơn trớn, một chút lả lơi, một chút nghịch ngợm và một chút thơ mộng với những bộ đồ nội y gợi cảm.

noi-y-khien-chang-me-met-6-phunutoday_vn

Thời đại này, trang phục lót đã có một vị thế “cao cấp” hơn xưa rất nhiều. Không còn chỉ để “che chắn”, nội y là một món phụ kiện giúp bạn hạ gục một chàng trai và thể hiện cho anh ta biết người phụ nữ thực sự bên trong bạn sang trọng, tinh tế cũng như gợi cảm đến mức nào.

Nhiều bạn gái lầm tưởng rằng cứ chọn màu nổi bật là sẽ thu hút anh ấy hơn, hoặc sai trái hơn mua sắm toàn những bộ đồ nội y độc đáo mà dù mặc hay cởi đều phải mất cả tiếng đồng hồ. Tệ hại hơn nữa, có một đại bộ phận không quan tâm đến đồ lót, mặc hoài cho dù nó đã chuyển qua màu cháo lòng hơi khét.

Dưới đây là những chú ý khi chọn đồ lót khiến chàng yêu bạn hơn

Kích cỡ

Đâu phải cứ thật to là đàn ông sẽ thích, chính vì vậy mà bạn đừng cố nhét mình vào những bộ đồ nội y thít chặt hoặc rộng rinh. Việc tìm hiểu cách chọn đồ nội y vừa vặn với bản thân sẽ giúp cơ thể bạn được tôn vinh trong mắt chàng.

Màu sắc

Đỏ và đen là hai gam màu cổ điển và huyền bí có sự mê hoặc đặc biệt với các chàng. Sắc đỏ nóng bỏng mời gọi, sắc đen bí ẩn quyến rũ và khó nắm bắt. Khi bạn mặc bộ đồ nội y  màu đỏ hay đen thì cơ thể bạn cũng tỏa ra những thông điệp tương tự.

6737417548_4

Bên cạnh đó, một số gam màu trầm khác cũng có tác dụng tương tự như màu tím, màu mận chín, màu rượu vang, màu xanh ngọc bích... Những gam màu trầm được xem là chất xúc tác cho sự hấp dẫn của cơ thể.

Chất liệu và kiểu dáng

Đừng bao giờ nghĩ rằng mặc đồ lót kiểu gì cũng được. Bên cạnh việc thiết kế phải hợp với vóc dáng của bạn thì kiểu dáng đồ lót cũng hết sức quan trọng. Bạn không nên bỏ qua nhưng thiết kế gợi cảm như quần lọt khe, áo demi cup tạo dáng khe ngực.

Việc chọn chất liệu và kiểu dáng nội y trong phòng the cũng không quá phức tạp. Mọi đàn ông đều thú nhận rằng ren, lụa và các chất liệu trong suốt làm họ “mất trí”. Thường thì đa số chàng không thích sự cầu kỳ, điệu đà, rối mắt, nhất là với đồ nội y. Nên bạn cứ việc dùng các thiết kế nội y trơn. Cùng lắm là họa tiết chấm bi nhỏ tạo vẻ trong trẻo, đáng yêu. Và nhớ chú ý đến sự mát mịn của chất liệu nhé. 

bo-lot-ren-sieu-mem

Lụa trơn mềm mại, cotton nghịch ngợm hay ren xuyên thấu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho cả hai. Với kiểu dáng, nhất thiết bạn phải hiểu dáng ngực và dáng mông của mình trông ra sao để chọn đúng các thiết kế tôn dáng. Ví dụ: vòng ba của bạn săn chắc, hãy chọn quần lót lọt khe thay vì một chiếc quần boxer nghịch ngợm để tôn dáng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn