"Choáng ngợp" với khối tài sản đồ sộ của gia đình Nathan Lee

( PHUNUTODAY ) - Biệt thự phong cách Pháp, cá rồng 10.000 USD và khu resort nhiều triệu đô là khối tài sản Nathan Lee sở hữu.

Là một trong những nghệ sĩ có cuộc sống xa hoa nhất nhì showbiz Việt, Nathan Lee là một cái tên gắn liền với những món đồ hiệu đắt giá. Trang phục, phụ kiện của Nathan Lee có giá từ hàng chục tới hàng trăm triệu đồng. Bộ sưu tập áo phông xa xỉ của Nathan Lee gồm nhiều thương hiệu mà anh yêu thích như Louis Vuitton, Alexander McQueen, Karl Lagerfeld, Marcelo Burlon.

Empty

Hơn thế nữa, anh còn khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ khi đang sở hữu hàng loạt căn hộ cao cấp xếp vào hàng vương giả.

Hiện tại, Nathan Lee đang sống trong một căn villa cao cấp tại trung tâm Sài Gòn. Căn hộ mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Tất cả đều được trang trí một màu trắng sang trọng. Cách bài trí khéo léo, tinh tế, gu thẩm mỹ khá ổn của nam ca sỹ đã biến ngôi nhà thành không gian sống lý tưởng.

Empty

Ngoài ra, gia đình Nathan Lee ngoài Hà Nội sống trong căn biệt thự dát vàng lên tới hàng trăm tỷ và một khu resort rộng hơn 7.000 m2 ở Phú Quốc. Nam ca sĩ và người thân đã bỏ ra hơn 250 tỷ đồng để trùng tu lại khu resort cho thêm khang trang, mới mẻ.

Empty

Gần đây, Nathan Lee tiết lộ đang xây thêm một căn biệt thự rộng 2000m2 nhìn ra biển Vũng Tàu./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn