Vbiz 25/4: Trường Giang níu kéo Nhã Phương, Hồ Ngọc Hà hốt hoảng

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 25/4 nổi bật với những thông tin như thực hư Trường Giang nhớ thương và níu kéo Nhã Phương, Hồ Ngọc Hà hốt hoảng vì sự trùng hợp với Beyonce.

Cộng đồng mạng xôn xao trước loạt tài khoản trên Instagram lấy tên của nghệ sĩ Trường Giang với hàng chục nghìn lượt theo dõi đã thường xuyên đăng tải những hình ảnh liên quan đến Nhã Phương và Nam Em. Chưa dừng lại ở đó, những tài khoản này còn tự ý chia sẻ hình ảnh của nữ diễn viên

Cộng đồng mạng xôn xao trước loạt tài khoản trên Instagram lấy tên của nghệ sĩ Trường Giang với hàng chục nghìn lượt theo dõi đã thường xuyên đăng tải những hình ảnh liên quan đến Nhã Phương và Nam Em. Chưa dừng lại ở đó, những tài khoản này còn tự ý chia sẻ hình ảnh của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" với nhiều dòng trạng thái thể hiện sự nhớ thương và quan tâm đến người đẹp. Tuy nhiên, quản lý của Trường Giang cho biết những tài khoản trên đều là giả mạo và Trường Giang có 1 tài khoản Instagram duy nhất nhưng rất ít hoạt động.

Mới đây, Nam Em đăng tải hình ảnh chụp gần biển trên trang cá nhân cùng lời chia sẻ,

Mới đây, Nam Em đăng tải hình ảnh chụp gần biển trên trang cá nhân cùng lời chia sẻ, "Đôi mắt em sao hôm nay buồn đến lạ. Sợ biển sâu, biển không ngừng dậy sóng. Sợ lòng người bão táp không an yên...". Đoạn trạng thái này của Nam Em khiến nhiều người hoang mang và đồn đoán rằng, "lòng người" mà cô đang nhắc đến có lẽ là Trường Giang?

Trước tình cảm và sự yêu mến của Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu, chàng cầu thủ Nghệ An Phan Văn Đức lạnh lùng nhắc nhở

Trước tình cảm và sự yêu mến của Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu, chàng cầu thủ Nghệ An Phan Văn Đức lạnh lùng nhắc nhở "Khỏi thính nha. Để yên cho Đức đá bóng". Có vẻ như tiền vệ điển trai đang muốn tập trung cho sự nghiệp của mình hơn chuyện tình cảm ở thời điểm này.

Tại sự kiện vinh danh top 30 người trẻ Việt dưới 30 tuổi năm 2018 diễn ra tối 24/4, Vũ Cát Tường đã trở thành

Tại sự kiện vinh danh top 30 người trẻ Việt dưới 30 tuổi năm 2018 diễn ra tối 24/4, Vũ Cát Tường đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi được vinh danh ở lĩnh vực Nghệ thuật - Sáng tạo.

Để chinh phục được trái tim cô gái mới lớn thời điểm đó, Chí Anh từng phải

Để chinh phục được trái tim cô gái mới lớn thời điểm đó, Chí Anh từng phải "dày mặt" thế nào. Anh cho biết, Vũ Khánh Linh chặn mọi tài khoản cá nhân của anh, từ Facebook, Instagram, Viber đến Zalo, chặn luôn cả số điện thoại khi anh mới bắt đầu làm quen, tiếp cận với cô. Nhưng vì yêu từ cái nhìn đầu tiên nên Chí Anh "chịu khó" chai mặt 6 tháng mới làm quen được người mà anh mong đợi bấy lâu.

Hồ Ngọc Hà đã rất hốt hoảng và chính thức lên tiếng về sự trùng hợp trang phục với ca sĩ Beyonce trong một sự kiện vừa qua khiến nhiều người xôn xao.

Hồ Ngọc Hà đã rất hốt hoảng và chính thức lên tiếng về sự trùng hợp trang phục với ca sĩ Beyonce trong một sự kiện vừa qua khiến nhiều người xôn xao.

Giữa tháng 06/2017, Suri Bích Trần chị gái ruột của người mẫu Ngọc Trinh cho biết đã ly hôn ca sĩ Kio Lee và đang có mối quan hệ tình cảm với một chàng trai kém tuổi.

Giữa tháng 06/2017, Suri Bích Trần chị gái ruột của người mẫu Ngọc Trinh cho biết đã ly hôn ca sĩ Kio Lee và đang có mối quan hệ tình cảm với một chàng trai kém tuổi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn