Nhóm thanh niên livestream "xin đểu" ở Phú Thọ: "Trước khi chặn xe đã uống bia, sau đó làm gì thì không nhớ"

( PHUNUTODAY ) - Các đối tượng trú tại xã đã bỏ học, sống lêu lổng, không có công việc ổn định, một số thi thoảng đi làm nhưng chủ yếu vẫn "ăn bám" bố mẹ", lãnh đạo Công an xã Phù Ninh cho biết.

Ngày 30/12, lãnh đạo Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, Công an huyện Phù Ninh (Phú Thọ) phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh đã bắt giữ nhóm đối tượng chặn xe trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai (đoạn qua huyện Phù Ninh) để xin tiền tài xế.

Trong quá trình điều tra đã xác định được 10 đối tượng liên quan, trong đó có 8 đối tượng trú tại địa bàn xã bị cơ quan điều tra triệu tập vì liên quan tới vụ việc chặn xe trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai. Các đối tượng trên còn rất trẻ, mới 15-17 tuổi.

"Các đối tượng trú tại xã đã bỏ học, sống lêu lổng, không có công việc ổn định, một số thi thoảng đi làm nhưng chủ yếu vẫn "ăn bám" bố mẹ", lãnh đạo Công an xã Phù Ninh cho biết.

live-stream-xin-deu-5 9/11 đối tượng tham gia vụ việc livestream "xin đểu"

Hiện tại các tài xế xe khách bị nhóm đối tượng chặn xe "xin đểu" đang tới cơ quan điều tra để làm việc", lãnh đạo Công an tỉnh Phú Thọ cho biết.

Trước đó, tối 29/12, cộng đồng mạng phẫn nộ khi xem đoạn video dài hơn 4 phút ghi lại hình ảnh nhóm thanh niên vác theo nhiều hung khí, đứng chặn trên đường cao tốc, khi thấy xe ô tô đi qua đã vẫy lại để “xin đểu”, một số tài xế đã phải đưa tiền để được đi qua.

Nhóm thanh niên liên tục dùng những lời lẽ tục tĩu, chửi bới thách thức cư dân mạng, thậm chí là thách thức cả việc gọi công an tới trong lúc quay livestream. Một thanh niên trong nhóm còn xòe một tập tiền và khoe đã xin được số tiền là hơn 3 triệu đồng, sau đó nhóm này tiếp tục chờ “con mồi” tới để xin tiếp.

1. Nhạc chế "Đàn ông ngoai tình" gây sốt mạng xã hội: Lúc anh sa cơ, nhân tình ngó lơ, chỉ em đợi chờ

2. Vụ thi thể trên sông Tô Lịch: Nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam, tự cắt đứt 2 ngón tay trước khi chết

3. CLIP: Ngày người yêu cũ đi lấy chồng, có một chàng trai ngồi "khóc hơn mưa" nhìn người ta sánh bước bên tình mới

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn