Phòng ngủ có thứ này vợ chồng lạnh nhạt, cãi vã dễ có người thứ 3 xen vào làm ăn lại thất bại

( PHUNUTODAY ) - Phòng ngủ có thứ này vợ chồng lạnh nhạt, cãi vã dễ có người thứ 3 xen vào làm ăn lại thất bại - cần phải ném bỏ ngay.

phong-ngu

Kỷ vật, quà lưu niệm của người yêu cũ

Không ít người có thói quen giữ quà tặng, kỷ vật của người yêu cũ. Một số người cho rằng dù gì đó cũng là một kỷ niệm, họ không nỡ vứt đi để thể hiện sự trân trọng.

Số khác thì nghĩ nó cũng là những ký ức đáng nhớ, một cuộc tình đáng lưu ý trong cuộc đời nên vẫn dành một góc nho nhỏ cho riêng nó.

Tuy nhiên, bạn nên biết rằng, những đồ dùng đó gắn liền với những cảm xúc trong quá khứ. Dù cho đó là vui, đau buồn, oán giận hay nhớ thương, nó đều sẽ mâu thuẫn với cuộc hôn nhân và những cảm xúc hiện tại.

Kỷ vật cũ thường gợi lên những ký ức trong quá khứ, đôi khi sẽ khiến bạn đời của bạn không thoải mái, đặc biệt nếu như họ vô tình bị bỏ rơi, không được quan tâm đúng mức. Nó ảnh hưởng đến cảm xúc của cả vợ và chồng.

Do đó, nếu trong nhà, trong phòng ngủ vợ chồng có những vật dụng đó, hãy giải quyết chúng càng sớm càng tốt để không ảnh hưởng đến tương lai của vợ chồng bạn.

Gương soi

Phong thủy phòng ngủ lưu ý rằng bạn không nên để gương đầu giường hoặc đối diện giường, nhất là đối với người già, hoặc người yếu bóng vía sẽ ko tốt. Người già ko ngủ sâu, thường tỉnh giấc nửa đêm, nếu tỉnh dậy trong trạng thái chưa tỉnh táo mà nhìn vào gương, thấy bóng mình lờ mờ trong đấy thì cam đoan là rất sợ, rồi đâm ra lo lắng bất an, dễ sinh bệnh.

Sách

Không ít người có thói quen để sách trên đầu giường hoặc trước khi đi ngủ đọc sách rồi gấp lại để ngay cạnh bên gối đầu. Tuy nhiên, điều đó làm ảnh hưởng giấc ngủ của bạn. Trên thực tế, tham gia vào bất kỳ hoạt động gì trước khi đi ngủ đòi hỏi sự tập trung (xem TV, nghịch điện thoại di động, giải ô chữ) có thể khiến não bộ bị kích thích và hoạt động suốt nhiều giờ sau đó.

Vì thế, đọc sách trước khi đi ngủ khiến bạn khó ngủ sâu giấc. Sách lại đặt ở đầu giường cũng dễ gây mộng mị cho bạn thường xuyên.

Các thiết bị điện, điện tử trong phòng ngủ

Trong phong thủy nhà ở, phòng ngủ được xem là trung tâm của mọi nguồn năng lượng, ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình. Ngày nay, thiết bị điện tử len vào khắp các ngõ ngách trong cuộc sống của chúng ta.

Cũng từ đó, sự ảnh hưởng tiêu cực của các thiết bị này đến cuộc sống gia đình cũng tăng lên khi chúng được đưa vào phòng ngủ để sử dụng vì nhiều lý do: nhà nhỏ, tiện dụng…

Máy tính, điện thoại di động, loa nghe nhạc, TV, cáp sạc… sản sinh sóng điện từ, làm năng lượng phong thủy phòng ngủ bị hỗn loạn.

Nó sẽ khiến người ở trong phòng dễ đau đầu, mất ngủ, căng thẳng, ảnh hưởng đến trí nhớ.

Còn nếu xét ở góc độ tình cảm, để những thiết bị điện tử này trong phòng, vợ chồng không còn thời gian, cơ hội để trao đổi, tâm sự, gần gũi mà chỉ tập trung sử dụng chúng mà thôi.

Tốt nhất, để bảo vệ sức khỏe và cuộc hôn nhân của mình, hãy đưa những thiết bị đó ra khỏi phòng ngủ bạn càng sớm càng tốt.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn