Từng "phát khóc" vì mỡ thừa, để có một thân hình “hoàn hảo” Elly Trần đã thực hiện những điều đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - Ở độ tuổi 31 làm mẹ của hai con nhưng thân hình của Elly Trần vẫn “vạn người mê”. Chúng ta hãy cùng khám phá bí quyết giảm cân của cô ấy là gì nhé!

Elly Trần nổi tiếng là một người đẹp với thân hình nóng bỏng. Tuy nhiên, giai đoạn quyết định nhan sắc của phụ nữ sẽ bắt đầu sau khi họ sinh con xong. Elly Trần phải đối diện với tình trạng mỡ thừa sau sinh như bao người phụ nữ khác. Chưa kể, cô còn có đến hai thiên thần nên áp lực của việc giữ gìn vóc dáng lại càng to lớn hơn.

Đa phần phụ nữ sau sinh sẽ phải gặp phải tình trạng thừa mỡ cục bộ tại vùng eo, bắp tay, bắp đùi. Khi đó, cơ thể trở nên kém săn chắc, tình trạng da bị rạn, sần sùi mất thẩm mỹ xuất hiện.

Để có một thân hình chuẩn không cần chỉnh Elly Trần đã thực hiện giảm cân theo phương pháp sau:

Elly Trần được báo Nhật Bản đánh giá là

Elly Trần được báo Nhật Bản đánh giá là "mỹ nhân nghìn năm có một"

Chế độ ăn uống phù hợp

Đối với Elly Trần, cô đặc biệt quan tâm đến việc ăn uống, chế độ tập luyện và nghỉ ngơi sao cho hợp lý và đem lại hiệu quả tốt nhất.

Bí quyết của cô là tránh xa các loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, tinh bột. Thay vào đó là ăn nhiều các loại rau xanh, hoa quả và trái cây để cung cấp đủ vitamin thiết yếu và chất xơ, giúp giảm cân nhanh và giúp làn da luôn tươi sáng, hồng hào. Bên cạnh đó, cô chỉ ăn thịt nạc và cá tươi để cung cấp đủ lượng protein, canxi cho cơ thể.

Sau khi sinh hai thiên thần nhỏ Elly Trần ngày càng xinh đẹp

Sau khi sinh hai thiên thần nhỏ Elly Trần ngày càng xinh đẹp

Tập gym và ngủ đủ giấc 

Elly Trần là người đẹp rất chăm chỉ tập gym và yoga song song với chế độ ăn uống. Bên cạnh đó, ngủ đủ giấc và luôn giữ tinh thần thoải mái là một trong những bí quyết của Elly Trần.

Bên cạnh đó, việc ăn nhiều trái cây có chứa hàm lượng vitamin cao cũng là cách để bà mẹ 2 con có được làn da mềm mịn như ý.

Cô luôn là một bà mẹ đảm

Cô luôn là một bà mẹ đảm

Massage mỡ bụng với dầu dừa

Bí quyết cải thiện tình trạng mỡ thừa vùng bụng của cô chính là massage mỗi ngày với dầu dừa. Chỉ cần dành ra từ 20 – 30 phút để massage nhẹ nhàng vùng bụng với loại tinh dầu thiên nhiên này không chỉ giảm nhanh mỡ bụng mà hơn thế nữa, làn da cũng trở nên mịn màng, săn chắc hơn.

Dầu dừa cũng có tác dụng phục hồi những vùng da bị tổn thương sau khi sinh, chống lão hóa và cải thiện vòng eo thon gọn hoàn hảo, an toàn tuyệt đối.

Thân hình bốc lửa của bà mẹ hai con

Thân hình bốc lửa của bà mẹ hai con

Uống trà xanh vào buổi sáng

Với Elly Trần thì trà xanh như một trợ thủ đắc lực trong công cuộc giảm cân, làm đẹp. Ngày nào cô cũng uống để tăng cường sức khỏe, cải thiện tinh thần, vóc dáng và làm đẹp da hiệu quả.

Trong trà xanh có những dưỡng chất đặc biệt kết hợp với hàm lượng lớn chất chống oxy hóa mà lượng mỡ thừa nhanh chóng được đào thải và đốt cháy, đồng thời, trà xanh còn giúp cơ thể làm giảm lượng cholesterol xấu, ngăn ngừa quá trình chuyển hóa năng lượng thành mỡ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn