Phan Thành bất ngờ nhập viện giữa ồn ào chia tay bạn gái mới sau 1 năm hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Phan Thành nằm viện do chính anh chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến dân tình tỏ ra vô cùng lo lắng.

Thời gian gần đây, Phan Thành và Trương Minh Xuân Thảo là 2 cái tên nhận về nhiều quan tâm khi rộ thông tin cả 2 đã đường ai nấy bước sau 1 năm hẹn hò. Mọi chuyện được chính người trong cuộc lên tiếng.

Cụ thể, trong cuộc trò chuyện cùng nam ca sĩ Issac, nàng hot girl xinh đẹp bất ngờ tiết lộ đã chia tay. Theo đó, khi Issac chia sẻ về bộ phim siêu anh hùng tên Aquaman từng "làm mưa làm gió" ở các cụm rạp thời gian vừa qua cùng lời khen ngợi thì phản ứng của Primmy Trương khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cô tiết lộ: "Coi từ lúc có bồ tới giờ chia tay rồi, Isaac mới coi".

Xuân Thảo ngầm xác nhận đã chia tay bạn trai thiếu gia.

Xuân Thảo ngầm xác nhận đã chia tay bạn trai thiếu gia.

Chỉ qua một dòng tin nhắn với bạn bè, Xuân Thảo đã giải đáp tất cả thắc mắc của mọi người trong chuyện tình cảm với chàng thiếu gia đình đám Sài thành. Về phía Phan Thành, ngay khi nổ ra tin đồn, anh chưa từng đưa ra bất cứ phát ngôn nào ngoài việc bày tỏ niềm mong ước muốn làm tình nhân, nắm tay ai đó đến hết đời.

Thế nhưng mới đây, tình cũ Midu khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải bức ảnh đang nằm trong viện kèm dòng caption chán nản: ''Cuối năm rồi, 4h sáng vẫn nằm bệnh viện''. Ngay khi xuất hiện, bức ảnh khiến nhiều người lo lắng. Bên cạnh việc hỏi han tình hình sức khỏe, nhiều người còn nhắn nhủ mong muốn anh sẽ tìm được người phù hợp với mình.

Phan Thành bày tỏ buồn bã vì sắp cuối năm vẫn phải nằm trong bệnh viện.

Phan Thành bày tỏ buồn bã vì sắp cuối năm vẫn phải nằm trong bệnh viện.

Cách đây ít giờ, Phan Thành cũng đã đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình dòng tâm trạng bất ổn. Anh viết: "May mắn sẽ không bao giờ tới nếu không biết cố gắng. Công việc hay tình cảm cũng vậy, làm việc mà không bỏ tâm sẽ không bao giờ thành. Yêu mà không đủ chân thành thì sẽ không bao giờ có được tình yêu. Cứ bỏ ra đừng sợ thiệt, cái gì của mình trước sau cũng là của mình.".

Nhiều người cho rằng Phan Thành đang động viên bản thân sau khi chia tay nhưng cũng có người nghi vấn, phải chăng bạn trai cũ Midu đang trách cứ bạn gái vừa chia tay của mình?

Từng có mối tình đẹp như mơ với Midu, đã đính hôn nhưng Phan Thành bất ngờ phản bội vợ sắp cưới xinh đẹp khi có mối quan hệ thân thiết với Thúy Vi. Ngay sau đó, dù níu kéo nhưng Phan Thành vẫn bị Midu từ hôn.

Phan Thành và Xuân Thảo bên gia đình hotgirl cho thấy sự nghiêm túc trong mối quan hệ

Phan Thành và Xuân Thảo bên gia đình hotgirl cho thấy sự nghiêm túc trong mối quan hệ

Bẵng đi một thời gian, thiếu gia Sài thành nổi tiếng công khai bạn gái mới là hotgirl Trương Minh Xuân Thảo bằng một hình ảnh tình cảm cùng dòng trạng thái mùi mẫn khiến nhiều bất ngờ.

Phan Thành khi đó chú thích cho hình ảnh về tình yêu mới: "Nắm tay em thật chặt, giữ tay em thật lâu. Hứa với anh một câu sẽ đi trọn đến cuối cuộc đời. Đến khi tim ngừng đập và đôi chân ngừng đi,…".

Tại thời điểm đó, thông tin về bạn gái mới của Phan Thành khiến nhiều người quan tâm. Đó là một cô gái xuất thân trong gia đình danh giá, có học thức và nhan sắc. Được cho là xứng đôi vừa lứa với gia thế của Phan Thành.

Phan Thành và bạn gái mới dính nghi án chia tay sau 1 năm hẹn hò.

Phan Thành và bạn gái mới dính nghi án chia tay sau 1 năm hẹn hò.

Sau khi công khai bạn gái mới, Phan Thành thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ và những lời có cánh cho bạn gái. Thế nhưng thời gian gần đây cả hai bị vướng nghi vấn chia tay khi ít nhắc về nhau, thậm chí Xuân Thảo còn chia sẻ những lời ẩn ý đầy tâm trạng. Chưa dừng lại ở đó, Phan Thành bất ngờ like ảnh vợ hụt Midu càng khiến dư luận xôn xao.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn