Vết rạn trong quan hệ giữa Terry và Di Matteo

( PHUNUTODAY ) - Vừa trở lại sau chấn thương đầu gối, John Terry lại gặp phải vấn đề ở bắp chân. Tuy nhiên, thực hư của những thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng.

Vừa trở lại sau chấn thương đầu gối, John Terry lại gặp phải vấn đề ở bắp chân. Tuy nhiên, thực hư của những thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng.
[links()]
Gần đây, giới thạo tin đồn đoán rằng, sự thật của việc Terry bị cho ngồi ngoài là do thủ quân của Chelsea đang bị “đày ải” bởi HLV tạm quyền Di Matteo, vì hành động lạm quyền của cầu thủ này thời gian gần đây.

John Terry chính là người được đích thân Di Mateo tiến cử với ông chủ người Nga Roman Abramovich để lên ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng thành London, sau khi Andre Villas-Boas ra đi.

Tuy nhiên, Terry đã chủ động nhường lại chức vụ này cho Di Matteo vì tin tưởng vào tài năng của chiến lược gia người Italia . Không chỉ thể hiện bằng những lời nói, thủ quân của Chelsea còn dùng ảnh hưởng của mình để yêu cầu toàn đội thi đấu tập trung trở lại sau khi Villas-Boas bị sa thải.

Quan hệ giữa Terry và Di Matteo đang ngày một xấu đi.

Thật vậy, Chelsea đã giành tới 3 chiến thắng liên tiếp để chào mừng chiếc ghế thuyền trưởng của Di Matteo. Tưởng chừng như mối quan hệ giữa 2 người sẽ vô cùng tốt đẹp, sau khi đôi bên đều tỏ ý muốn hợp tác nhằm cùng nhau chèo lái Chelsea, thì gần đây giữa hai người bắt đầu xuất hiện những rạn nứt.

Số là trong một buổi tập trước trận đấu giữa Chelsea và Manchester City, hai người đã có cuộc khẩu chiến vô cùng căng thẳng vì Matteo tỏ ý không hài lòng với sự lạm dụng quyền lực của Terry trong một số công việc thuộc thẩm quyền của HLV người Italia.

Quá nóng mắt với Terry, Di Matteo đã viện lý do thủ quân của “The Blues” đang bị chấn thương và “đầy ải” anh trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Man City vừa qua. HLV người Italia thậm chí còn tuyên bố sẽ cân nhắc chuyện cho Terry nghỉ cả trận derby thành London với Tottenham diễn ra vào cuối tuần để cho hậu vệ này “hết thói ngông nghênh”.

Cuộc khẩu chiến giữa 2 người đã nhanh chóng tới tai của tỷ phú Abramovich. Sau đó, ông chủ Chelsea yêu cầu một buổi gặp riêng với Terry để bàn về vấn đề này.

Trong cuộc nói chuyện với thủ quân của Chelsea, tỷ phú người Nga đã yêu cầu anh giữ im lặng để cho Di Matteo tiếp tục công việc dẫn dắt “The Blues” tới hết mùa giải. Abramovich cũng hứa với Terry rằng nếu Chelsea không vô địch Champions League năm nay thì HLV người Italia cũng sẽ không còn cửa ngồi lại chiếc ghế nóng của “The Blues”.

Ai cũng biết Terry có ảnh hưởng lớn như thế nào trong phòng thay đồ của Chelsea. Ngay cả ông chủ của đội bóng thành London còn phải kiềng nể anh huống hồ Matteo mới chỉ là HLV tạm quyền.

Việc Matteo vừa mới chân ướt chân ráo leo lên chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge đã ngay lập tức gây sức ép lên thủ quân Chelsea, đang khiến nhiều người lo lắng cho tương lai của chiến lược gia người Italia.

Mọi người đều biết rõ việc Mourinho sau đó tới lượt Villas-Boas phải khăn gói rời khỏi Chelsea đều vì lý do duy nhất bất đồng chính kiến với Terry. Có lẽ trường hợp lần này của Matteo chắc chắn cũng không phải là một ngoại lệ.

Thời gian từ nay tới cuối mùa giải chẳng còn bao xa, cựu trợ lý của Villas-Boas cũng nắm rõ được tương lai của mình sau khi dám đương đầu với công thần của Chelsea. Chiến lược gia người Italia nhiều khả năng đã chuẩn bị sẵn tâm thế cho những ngày sóng gió sắp tới ở Stamford Bridge. Mọi người đang nóng lòng chờ xem Terry sẽ tung chiêu gì để đối phó với Di Matteo.

  • Nguyễn Tùng
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT