Sau vụ bé tử vong ở Gateway, Khánh Thi nhận được sự ủng hộ khi dạy con trai cách thoát hiểm trên xe

( PHUNUTODAY ) - Trước câu chuyện đau lòng đầy thương tâm của em bé 6 tuổi, Khánh Thi đã dạy cho bé Kubi cách thoát hiểm xe, cậu bé tỏ ra vô cùng hào hứng trước bài học của mẹ.

Sau khi câu chuyện thương tâm xảy ra với em bé 6 tuổi tử vong do bị bỏ quên trên xe, Khánh Thi đã lập tức thực hiện đoạn clip dạy con trai đầu lòng - bé Kubi các bước thoát hiểm đơn giản nhất như: cách mở cửa xe khi bị khoá, bấm còi, bật đèn báo hiệu, đập cửa.

Đoạn clip này ngay lập tức nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Đồng thời đoạn clip được nhiều khán giả truyền tay nhau để tham khảo.

Kubi - con trai đầu nhà Khánh Thi - Phan Hiển được biết là một cậu bé vô cùng thông minh, từ bé đã sớm bộc lộ năng khiếu nhảy thừa hưởng từ bố mẹ. Một người bạn thân của Khánh Thi từng tiết lộ Kubi thường lang thang từ phòng tập này sang phòng tập khác trong lúc chờ bố mẹ dạy học. Cậu bé cũng chưa từng được bố mẹ cầm tay chỉ dạy bất cứ động tác nào, mà để con tự quan sát và đam mê tự đến.

Empty
Empty

Trong bữa tiệc sinh nhật mới đây của Kubi, cặp vợ chồng không cầm được nước mắt khi nhìn lại chặng đường đầy gian nan đã trải qua. Chênh lệch nhau đến 12 tuổi, họ từng bị dư luận dị nghị vì mối tình cô - trò. Nhưng với sự chân thành tình yêu của họ dần xóa bỏ mọi định kiến và họ dành được nhiều sự ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn