PHONG THỦY VĂN PHÒNG 2018: Người sinh năm Tý nên làm gì để CÔNG DANH RỘNG MỞ, TÀI LỘC ÙN ÙN KÉO TỚI

( PHUNUTODAY ) - Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi Tý công danh rộng mở, sự nghiệp thành công rực rỡ.

Phong thủy văn phòng 2018 tuổi Tý nên tránh ngồi góc Đông Bắc

Người tuổi Tý ngồi làm việc ở góc Đông Bắc thì dễ bị thiên địch của mình rình rập, trông chừng không ngơi. Sống trong áp lực một thời gian dài như vậy khó tránh tinh thần căng thẳng, chuyện xui xẻo cũng khó tránh, công việc gặp nhiều trục trặc, sai sót. 

Xét theo nguyên lý ngũ hành, Thủy Thổ luôn xung khắc với nhau. Vạn vật đều có khắc tinh, nếu như người tuổi Tý được linh khí của đất là Thổ bảo vệ thì Thổ lại có thể bị nhấn chìm bởi sức nước là Thủy. Chính vì thế, con giáp này trong năm 2018 nên chọn chỗ ngồi làm việc tránh xa nước vì tốt hơn cho vận trình sự nghiệp.

Bài trí phong thủy văn phòng cho người tuổi Tý theo mệnh

phongthuychongoituoity.phunutoday
 Ảnh minh họa.

Tuổi Tý mệnh khuyết Kim

Người tuổi Tý sinh từ 19/2 – 4/5 mang mệnh khuyết Kim. Nam mệnh nên bày cầu thủy tinh phong thủy hay tượng Khỉ đồng để kích tài vận trong phòng làm việc. Nữ mệnh có thể bày tượng Gà đồng, Rồng đồng để tăng mối quan hệ xã giao, vượng tài lộc.

Tuổi Tý mệnh khuyết Mộc

Người tuổi Tý sinh từ 8/8 – 7/11 mang mệnh khuyết Mộc, trong phòng làm việc nên bày Trúc phú quý để tăng vận khí, cũng có thể bày hoa quả, nhất là quả táo trên bàn làm việc, sẽ tốt cho đường công danh.  

Ngoài ra, nam mệnh có thể bày thêm tượng Rồng, nữ mệnh bày tượng Thỏ ngọc phong thủy. Thỏ phong thủy bổ sung Mộc còn khuyết thiếu, tăng trí nhớ, trí thông minh. Rồng bay cao tượng trưng cho sự nghiệp thăng tiến vượng phát không ngừng, tài lộc ào ào đổ về nhiều không kể xiết.

Tuổi Tý mệnh khuyết Thủy

Người tuổi Tý sinh từ 5/5 -  7/8 mang mệnh khuyết Thủy. Người này nên bày bể cá nhỏ trong phòng làm việc, nuôi 2 con cá trắng, 1 con cá đen. Nam mệnh cũng có thể bày thêm tượng Kim Thiền hay Trúc phú quý trên bàn, nữ mệnh thì bày thêm bình hoa, trong bình đựng đầy nước để tăng trí tuệ và tài năng cho mình.

Tuổi Tý mệnh khuyết Hỏa

Người tuổi Tý sinh từ 8/11 – 18/2 mang mệnh khuyết Hỏa. Thủy vượng mà Hỏa lại suy, trong phòng làm việc của người này nên bày tượng Long quy, nữ mệnh có thể trưng thêm bình hoa đỏ cắm hoa hồng hoặc hoa có màu đỏ tươi. Nam mệnh bày thêm cầu thủy tinh màu đỏ để chiêu tài gọi may mắn về trợ giúp cho công danh vượng phát. 

Những lưu ý về phong thủy chỗ làm cho người tuổi Tý 

Người Giáp Tý 1984 mệnh Kim, thích hợp với bàn hình chữ nhật, móng ngựa hoặc tròn. Các màu sắc nên chọn lựa là vàng, trắng. Về phương vị đặt bàn nên là hướng Đông Nam của căn phòng.

Người Bính Tý 1966 mệnh Thủy, nên chọn bàn hình tròn và móng ngựa có màu trắng, nâu, đen. Nếu thích hãy điểm xuyến chút cây xanh. Nên đặt bàn ở hướng chính Tây của phòng làm việc.

Người Mậu Tý 2008 mệnh Hỏa, vì thế bàn làm việc thích hợp nên có dáng thuôn dài, chủ đạo màu xanh lục hoặc đỏ. Hãy chọn hướng chính Bắc trong phòng để đặt bàn làm việc.

Người Canh Tý 1960 mệnh Thổ, hãy chọn bàn hình chữ nhật, màu hợp mệnh là vàng, vàng đất, nâu, nâu đỏ,..Hướng Chính Đông sẽ rất thích hợp đặt bàn làm việc.

Người Nhâm Tý 1972 mệnh Mộc, nên chọn bàn màu đen hoặc xanh đậm. Hình dáng nên uốn lượn, có góc bo tròn. Vị trí đặt bàn trong phòng lý tưởng là góc Đông Nam

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm:

1 Người tuổi Sửu cần biết điều này để cả năm may mắn, TIỀN VÀO NHƯ NƯỚC trong năm 2018

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn