Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ giữa tin đồn chuẩn bị cưới Kim Lý vào tháng 3/2019

( PHUNUTODAY ) - Giữa tin đồn chuẩn bị cưới vào tháng 3/2019, Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ cảm thấy xấu hổ và thẹn thùng trước ánh mắt của Kim Lý dành cho mình.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang trải qua chuyến du lịch sang chảnh tại Paris (Pháp). Trên trang cá nhân, cặp đôi liên tục cập nhật những khoảnh khắc ngọt ngào, quấn quýt không rời nơi trời Âu.

Mới đây, “nữ hoàng giải trí” lại tiếp tục “show” chuyện tình mật ngọt của mình khi đăng tải khoảnh khắc Kim Lý nhìn cô với ánh mắt đắm đuối. Nữ ca sĩ chú thích: “Bác nhìn em… ngại chết” và không ngại ngần thừa nhận: “Xấu hổ thẹn thùng” trước cái nhìn đầy ngọt ngào của bạn trai.

1
Hồ Ngọc hà cảm thấy thẹn thùng bởi ảnh mắt tràn đầy tình cảm mà Kim Lý dành cho mình.

Hồ Ngọc hà cảm thấy thẹn thùng bởi ảnh mắt tràn đầy tình cảm mà Kim Lý dành cho mình.

Có thể thấy, thời gian gần đây, Kim Lý dành rất nhiều thời gian bên bạn gái. Anh cùng đón năm mới với gia đình Hà Hồ, cùng đi nghỉ dưỡng tại Thái Lan với cô, rồi cả 2 lại liên tục bay đi nước ngoài cùng nhau.

Không những thế, nam diễn viên Việt kiều vô cùng chu đáo, quan tâm đến bạn gái ngay từ những hành động nhỏ nhưng vô cùng lãng mạn như luôn đồng hành cùng cô trong cuộc sống, chuẩn bị bó hoa hồng tặng cô trong ngày Valentine hay khiến Hà Hồ “thẹn thùng” chỉ vì một cái nhìn tràn ngập tình yêu như thế này.

Hồ Hồ – Kim Lý sát bên nhau không rời.

Hồ Hồ – Kim Lý sát bên nhau không rời.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã tung bức ảnh cả hai diện đồ trắng rất tình tứ và ghi caption: "Hãy yêu người làm nhòe son môi, đừng yêu người làm nhòe mascara của bạn. 3/3/2019."

Nhưng điều khiến nhiều người ngạc nhiên nhất là nữ ca sĩ còn đội voan trắng như cô dâu. Hơn nữa, mốc thời gian 3/3/2019 cũng khiến nhiều người tò mò, phải chăng đây là ngày mà cặp đôi sẽ kết hôn?

Hồ Ngọc Hà Kim Lý tung ảnh khiến dân tình đồn đoán cặp đôi chuẩn bị cưới.

Hồ Ngọc Hà Kim Lý tung ảnh khiến dân tình đồn đoán cặp đôi chuẩn bị cưới.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Bên cạnh đó, cũng nhiều người lại cho rằng nữ ca sĩ sắp ra mắt dòng son mới của riêng mình. Tới giờ, cả hai vẫn chưa lên tiếng, không rõ đây là ngày đính hôn của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hay chỉ là ngày ra mắt 1 sản phẩm mới?

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã đưa cả gia đình sang Thụy Điển gặp gỡ gia đình Kim Lý. Nhiều khán giả cũng tin rằng cả hai sẽ có một đám cưới trong tương lai không xa. Kim Lý cũng từng chia sẻ anh luôn muốn tính đến chuyện về chung một nhà cùng bạn gái để có thể nghiêm túc được ở bên Hà Hồ. Anh còn không ngần ngại mong muốn có con với giọng ca "Tội lỗi": "Nếu không muốn có con với Hồ Ngọc Hà, tôi đã không ở bên cô ấy".

Gia đình Hồ Ngọc Hà sang Thụy Điển diện kiến gia đình Kim Lý.

Gia đình Hồ Ngọc Hà sang Thụy Điển diện kiến gia đình Kim Lý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn