Muốn giữ chồng và giúp chàng mãi đê mê như quan hệ lần đầu hãy làm điều này khi "yêu"

( PHUNUTODAY ) - Muốn giữ chồng và giúp chàng mãi đê mê như quan hệ lần đầu hãy làm điều này khi "yêu" - là nam hay nữ cũng cần biết.

quan-he-1

 

Hôn thật nghệ thuật

“Người yêu cũ cửa tôi thì bắt đầu hôn tôi ở cổ và kết thúc bằng một nụ hôn thật nồng nàn ở phần xương sống của hông tôi. Bạn không tưởng tượng được cảm giác đê mê và hạnh phúc của tôi khi được như vậy đâu. Do đó, nếu như bạn gái nào muốn biết cách làm cho người đàn ông của mình hạnh phúc thì tốt nhất là hãy học cách hôn sao cho thật nghệ thuật. Sẽ không người đàn ông nào chán khi gặp một cô nàng như vậy” – Bill, 31, Chicago tuổi.

Thay đổi tư thế "yêu" nằm nghiêng một bên

Những anh chàng thích nằm kề sát bên nhau luôn khao khát được biết rõ cảm giác của nàng, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Jan Hargrave nói, “tư thế tình dục này mang lại sự thân mật cao". Đây là kiểu yêu mà các anh chàng nhạy cảm, thích ngọt ngào rất mong được thử.

Khiến chàng cảm thấy may mắn khi được ở trong mối quan hệ với bạn

Bạn xứng đáng được yêu thương, được tôn trọng và được ở bên một chàng trai nhận thức rõ giá trị của bản thân bạn. Khi bạn tự tin vào chính mình, biết trân trọng mình, chàng sẽ thấy bạn may mắn khi được ở bên bạn. Còn chỉ một mình bạn nỗ lực nắm giữ mối quan hệ hiện tại, là bạn đang tự đẩy mình vào thế yếu, thế tự ti. Trái lại, khi bạn chứng minh được các giá trị của mình trước chàng, anh ấy sẽ tự khắc muốn "giữ chân" bạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn