Ngại ngùng khi sở hữu vòng 3 quá khổ thì các nàng hãy diện ngay những items này đảm bảo tự tin liền

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là 1 cô gái không cảm thấy tự tin vì vòng 3 quá khổ của mình thì hãy diện ngay những items này xuống phố nhé!

Tương tự như chuyện sở hữu vòng 1 "khủng", việc có được vòng 3 đẫy đà đôi khi là điều đáng tự hào với người này nhưng lại khiến người khác cảm thấy e dè, ngại ngùng. Và nếu các nàng rơi vào nhóm thứ 2 – chưa tự tin phô diễn vòng 3 nảy nở trong những trang phục ôm sát, gợi cảm thì cũng đừng lo. Bởi lẽ, có ít nhất 3 items siêu xinh lại thoải mái tuyệt đối dưới đây để các nàng chưng diện, và hoàn toàn tự tin bước xuống phố.

Váy/chân váy dáng chữ A

Những cô nàng sở hữu vòng 3 hơi quá khổ sẽ thường ngại diện những chiếc váy bodycon ôm sát hay chân váy bút chì vì chúng rất dễ làm lộ điểm chưa tự tin trên cơ thể của các nàng. Thế nhưng với những chiếc váy liền hay chân váy dáng xòe thì lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Xúng xính trong những items đậm chất nữ tính này, các nàng không những giúp vòng 3 đậm đà của mình trông gọn gàng hơn mà vẻ ngoài cũng sẽ đạt đến độ quyến rũ nhất; tất cả là nhờ hiệu ứng bồng xòe hoàn hảo được tạo nên nhờ vòng 3 nảy nở.

5
4
3

Thử quần ống rộng

Bạn nên bỏ qua những chiếc áo và váy rộng nếu muốn che đi phần hông to, nhưng những chiếc quần ống rộng thực sự có thể giúp bạn giảm kích cỡ vòng ba. Tất nhiên, bạn trông sẽ đẹp nhất khi mặc quần màu đen với một chiếc áo sáng màu.

anh3
anh2
anh 1

Mặc váy thắt đai

Một chiếc váy có dây đai là cách tuyệt vời để tạo ra tỷ lệ cơ thể cân đối và cũng là lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn che đi phần hông to. Thắt lưng sẽ giúp làm nổi bật vòng eo của bạn, điều quan trọng là bạn phải chú ý tới chiều dài chiếc váy. Váy dài đến đầu gối là hợp lý nhất, ngoài ra, váy vạt quấn và chân váy xòe cũng rất tôn dáng.

8
6
7'
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn