Đẳng cấp sài đồ hiệu phải kể đến Hương Giang, đi đôi dép lê sương sương thôi cũng gần 20 triệu

( PHUNUTODAY ) - Ngoài BST túi xách tiền tỷ, Hương Giang cũng sở hữu xấp xỉ 200 đôi giày dép đến từ các thương hiệu thời trang cao cấp.

Không chỉ sở hữu tài năng, sắc vóc quyến rũ với đường cong mỹ miều, Hương Giang còn được biết đến với sự nghiệp giải trí thành công. Từ một người đẹp chuyển giới có giọng hát nhạt nhòa, sau 8 năm phấn đấu và đạt được ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang trở thành ngôi sao hạng A được “săn đón” nồng nhiệt. Chính vì vậy, không lấy làm lạ khi nàng Hậu ở tuổi 27 đã có trong tay khối tài sản kếch xù. 

Ít khi “đập hộp” hàng hiệu sang chảnh, nhưng Hương Giang luôn xuất hiện bên cạnh những item có giá đắt đỏ tại các sự kiện cũng như cuộc sống đời thường. 

Trong những hình ảnh selfie cô nàng đăng tải trên trang cá nhân, không khó để nhận ra nàng Hậu luôn khoe khéo 1 góc tủ đồ của mình làm dân tình khó mà rời mắt. 

Mới đây, nàng Hậu đã cập nhật trạng thái trên Facebook với thông tin sẽ cho “trình làng” một dự án mới trong thời gian sắp tới. Bên cạnh dòng trạng thái, Hương Giang còn “thả thính” dân tình với hình ảnh “lên đồ” đơn giản nhưng từ thần thái đến cách tạo dáng đều làm toát lên nét kiêu sa, sang chảnh. 

Empty

Không váy đầm lộng lẫy, Hương Giang “lên sóng” với bộ trang phục mang hơi hướng thể thao, năng động. Dù chỉ diện áo phông, quần ống rộng kẻ sọc đơn giản, nhưng outfit mang sắc đỏ -  trắng kết hợp đầy nổi bật này lại giúp người đẹp sinh năm 1992 giấu đi vóc dáng gầy gò của mình.

Đáng chú ý, dù “lên đồ” đơn giản là thế, Hương Giang vẫn tiếp tục chứng minh phong độ thời trang đẳng cấp của mình bằng cách phối cây trang phục với đôi dép Hermes.

Khỏi phải nói, thiết kế tối giản, lại chỉ là đôi dép lê khó mà mang theo trong các sự kiện đòi hỏi tính trang trọng, vậy mà lại có thể lôi kéo Hương Giang sắm về với mức giá hơn 16 triệu đồng. 

Chỉ bấy nhiêu đó cũng đủ cho thấy nàng Hậu đích thị là một bóng hồng “bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền” nổi tiếng của làng giải trí Việt. Với khối tài sản “siêu to khổng lồ” sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hương Giang không chỉ sở hữu kho trang phục đắt tiền, túi hiệu bạc tỷ mà còn có xấp xỉ 200 đôi giày có mức giá “không hề dễ chịu”.

Empty

Với niềm đam mê dành cho giày, Hương Giang sở hữu khá nhiều thiết kế khác nhau. Trong một lần đi shopping, người đẹp đã "tậu"hẳn 8 đôi giày gồm: 5 đôi cao gót, 1 đôi sneaker, 1 đôi giày lười, 1 đôi dép.Tất cả trong số đó đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng… Tình sương sương, tổng giá trị của của 8 đôi giày này cũng ngót nghét hơn cả trăm triệu đồng.

Empty

Từng được mệnh danh là "Nữ hoàng cà kheo", Hương Giang khi tham dự những sự kiện quan trọng hay đi catwalk đều không rời chân khỏi những đôi giày cao 25cm có phần đế "siêu khủng" này. 

Empty

Sở hữu đôi chân thon dài, nuột nà không tỳ vết, Hương Giang khéo khoe lợi thế hình thể bằng cách mặc váy xẻ đùi cao và đôi sandals màu ánh kim cao gần 20cm. Với thiết kế quai mảnh và sự thanh thoát, đôi giày cao gót trị giá hơn 23 triệu đồng này đã giúp nàng Hậu ăn gian chiều cao hiệu quả hơn và góp phần biến đôi chân dài không khác gì "đôi chân vàng" của những siêu mẫu đình đám.

Empty

Phối đồ chuẩn công sở với combo áo blouse chấm bi điệu đà và quần đen đơn giản, Hương Giang khéo léo lựa chọn đôi giày có đinh tán để mang đến vẻ ngoài thêm phần cá tính. 

Empty

Đôi loafer lông cũng thường theo chân người đẹp tham gia những buổi chụp hình, đi dạo phố. Thiết kế đế bệt sang chảnh lại vừa thuận tiện di chuyển này có giá xấp xỉ 23 triệu đồng. 

Empty

Bên cạnh giày cao gót, Hương Giang sở hữu khá nhiều giày sneaker với đủ phom dáng và đến từ các thương hiệu khác nhau. Khoác lên mình cây suit vàng mustard có phom dáng rộng cá tính, giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" chọn giày sneaker hầm hố  để đồng điệu với tổng thể. 

Empty

Khi diện váy điệu đà, mỹ nhân sinh năm 1992 đổi sang những đôi giày có phom dáng cơ bản hơn. Và mức giá của những item này đều ngất ngưởng 20 triệu đồng. 

Empty

Thay vì diện giày sneaker như bao người, Hương Giang táo bạo chọn mang theo kiểu đạp gót. Đây là phong cách được rất nhiều ngôi sao quốc tế "lăng xê". 

Empty

Không cần đến một đôi giày cao gót, Hương Giang dù mang sneaker cũng đủ phô diễn đôi chân thon thả, nuột nà của mình. Đó cũng là lí do vì sao phần ngoại trừ lúc xuất hiện tại các sự kiện, cô nàng vẫn luôn dành trọn tình yêu cho những đôi giày thể thao khỏe khoắn, năng động và thuận tiện di chuyển này. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn