Vì sao Hòa Minzy khóc ở MV Ngày Đầu Tiên: Liệu có phải cô đang chạnh lòng?

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc 2 gia đình đàng trai và đàng gái quây quần trên sân khấu, chứng kiến màn tác hợp giữa đôi uyên ương chính là lúc Hòa Minzy rơi nước mắt vì xúc động, miệng vẫn nở một nụ cười thật tươi.

 Lý do Hoà Minzy bật khóc là gì?

Tối 21/2, ekip Đức Phúc và Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh đã cho đăng tải đoạn clip hậu trường MV Ngày Đầu Tiên, như một lời chứng minh việc không hề có bất kì sự dàn dựng nào cho màn cầu hôn bất ngờ của 2 nhân vật chính. Đoạn clip hậu trường dài hơn 30 phút khiến khán giả hiểu được vì sao Đức Phúc tuyên bố đây là MV khó nhất từng thực hiện trong sự nghiệp, thậm chí tuyên bố sẽ không thực hiện dạng MV này lần nào nữa.

Empty

Cũng nhờ đoạn hậu trường nói trên, dân mạng cũng đã tìm được câu trả lời chính thức cho câu hỏi: đâu là lí do khiến Hòa Minzy rưng rưng nước mắt, miệng lại mỉm cười trong MV Ngày Đầu Tiên?

Nếu như trong MV, buổi cầu hôn bất ngờ kết thúc khi nam chính trao nhẫn cho nữ chính còn Đức Phúc và dàn vũ công có màn flashmob chúc mừng hoành tráng. Thì khi xem hậu trường, khán giả biết rằng mọi thứ khi đó vẫn chưa kết thúc khi gia đình của cô dâu - chú rể tương lai tiến ra sân khấu, làm cho cả 2 nhân vật chính bất ngờ. Cả 2 sau đó đã bật khóc, ôm chầm lấy người thân vì hạnh phúc.

Cảm xúc lúc đó của Hòa Minzy là gì?

Là hạnh phúc trước niềm vui tràn dâng của hai nhân vật chính là một phần. Nhưng liệu trong khoảnh khắc đó, cô có cảm thấy chạnh lòng khi tình cảm 5 năm của cô với người bạn trai cũng đã dần đi đến hồi kết, không thể chờ đến ngày hạnh phúc như cặp đôi trong MV Ngày Đầu Tiên? Nụ cười và giọt nước mắt của Hòa Minzy khi ấy quả thật có rất nhiều thông điệp và tầng cảm xúc khác nhau.

Empty

Hòa Minzy rơm rớm nước mắt khi thấy 2 gia đình sum họp, chúc phúc cho đôi trai gái. Sau đó Hòa Minzy đã cổ vũ cặp đôi hôn nhau vô cùng nồng nhiệt.

Trước đó, giữa thời điểm cả MXH đang xôn xao về việc Hòa Minzy chia tay bạn trai thiếu gia Minh Hải sau 5 năm hẹn hò, netizen bàn tán nhiều về 1 bài đăng của nữ ca sĩ trên MXH. Cụ thể, Hòa Minzy đã đăng tải những hình ảnh cô khóc tại MV Ngày Đầu Tiên kèm dòng trạng thái: "Rồi một ngày Hòa sẽ nói cho mọi người biết khoảnh khắc lúc này Hòa thực sự nghĩ gì".

Nhiều người cho rằng lúc ấy Hòa Minzy vừa hạnh phúc cho cặp đôi nhưng cũng cảm thấy có chút tủi thân cho câu chuyện tình buồn của bản thân. Và đến đây, ta đã biết được câu trả lời chuẩn xác hơn cho cảm xúc của Hòa Minzy khi ấy!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link