Nếu con gái của bạn sinh ra đạt chuẩn 3 tiêu chí này, lớn lên chắc chắn sẽ trở thành mỹ nhân

( PHUNUTODAY ) - Vẻ ngoài xinh đẹp sẽ giúp con gái trở nên tự tin hơn và gặp nhiều may mắn hơn. Nếu con gái nếu khi sinh ra có những đặc điểm dưới đây, khi lớn lên cô bé trở thành mỹ nhân.

Theo các chuyên gia nhân tướng học, trẻ sau 1 tháng tuổi, các đường nét trên mặt của trẻ sẽ hoàn thiện và để dự đoán nhan sắc của con, các bà mẹ có thể nhìn vào những đặc điểm sau

Mũi cao thanh thoát

Với đặc điểm này chắc chắn không cần phải bàn cãi nhiều mọi người cũng đã hiểu bởi thực tế hiện nay rất nhiều diễn viên, người mẫu đã từng phải đi phẫu thuật thẩm mỹ sống mũi cao lên để đạt được một gương mặt đẹp nhất.

mui

Điều đó xuất phát từ góc nhìn của các nhà trắc học. Theo phân tích, mũi là trung tâm của khuôn mặt và là yếu tố cơ bản quyết định sự hài hòa, cân đối của một gương mặt hoàn hảo.

Các nhà trắc học khẳng định bé gái sinh ra với chiếc mũi sở hữu hai đặc điểm thẳng và cao chắc chắn sau này lớn lên sẽ rất xinh đẹp.

Khuôn mặt với các tỷ lệ các bộ phận hài hòa

Chắc chắn với một khuôn mặt có tỉ lệ mắt, mũi, miệng, trán, cằm đạt một tỉ lệ cân đối sẽ đem lại cho con gái bạn một sự tự tin về nhan sắc và những ánh mắt đầy thiện cảm từ người đối diện.

xinh

Theo các nhà nhân trắc học và thẩm mỹ học, với một khuôn mặt đẹp đều có một tỉ lệ vàng nhất định.

Tỉ lệ này được đo từ trán đến ngang chân mày, từ chân mày đến chân mũi, nơi tiếp giáp với nhân trung và từ chân mũi đến đỉnh cằm. Tỉ lệ của 3 phần này đạt đúng tỷ lệ 1/3 được gọi là tỷ lệ vàng.

Đôi mắt cân đối với nhau

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người thường cho rằng đôi mắt chính là điểm nhấn thu hút nhất của một con người. Chỉ cần nhìn vào đôi mắt người đối diện, chúng ta sẽ bắt được ánh mắt cảm tình hay cái nhìn đố kỵ.

mat

Dưới góc nhìn của các nhà thẩm mỹ học, đôi mắt chính là bộ phận đầu tiên tạo nên tỉ lệ vàng cho khuôn mặt của một bé gái. Theo đó, nếu hai mắt hoàn toàn cân đối với khuôn mặt sẽ tạo nên một khuôn mặt đẹp.

Còn theo nhân tướng học, nếu bé gái có khoảng cách giữa hai con mắt đúng bằng một mắt, đây chính là tỉ lệ hợp lý nhất cho một khuôn mặt xinh đẹp “đúng chuẩn hoa hậu”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn