Tuổi Thìn tháng 2 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 2 của năm 2018, người tuổi Thìn cần phải lưu ý những điều gì về con đường sự nghiệp, tình cảm. Cũng như có những vướng mắc, khó khăn gì cần phải giải quyết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

Tuổi Thìn tháng 2 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý

Theo tử vi phương Đông, sang tháng Ất Mão, tuổi Thìn lâm tượng Tương Hại, có dấu hiệu cạnh tranh, lừa gạt trong công việc, hợp tác làm ăn, tiền bạc, mưu sự khó thành. Khối lượng công việc ngày một nhiều, đòi hỏi phải tập trung tinh thần cao độ bằng không sẽ phạm sai lầm, ảnh hưởng uy tín. Đồng nghiệp cạnh tranh, lãnh đạo ép doanh số… là một trong những rắc rối bạn có thể gặp phải trong tháng. Hãy kiểm soát cảm xúc tốt, suy nghĩ tích cực hơn để sớm thoát khỏi mớ bòng bong này.

Thu nhập trong tháng bình ổn, Chính Tài có dấu hiệu tăng nhẹ, Thứ Tài cũng khởi sắc hơn. Tuy nhiên dấu hiệu phá tài vẫn rõ ràng, nên chi tiêu tiết kiệm vẫn hơn. Đầu tư phải thận trọng kẻo rơi vào bẫy của kẻ xấu. Có câu “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên”, có lẽ đúng với bạn trong trường hợp này.

15.tu-vi-thang-2-cua-nguoi-tuoi-thin-nhung-dieu-can-biet-1-phunutoday.vn

 

Chuyện tình cảm không ai nói trước được điều gì. Tình yêu không có lỗi, chỉ là những rung động, cảm xúc nhất thời khiến con người ta dễ bị nhầm tưởng, rồi sinh ra mâu thuẫn mà thôi. Để không phải tiến thoái lưỡng nan trong chuyện tình cảm, tốt hơn hết bản mệnh cần rõ ràng mọi thứ, yêu ghét thẳng thắn. Đời sống hôn nhân khó tránh lúc căng thẳng, âu cũng là những lý do vụn vặt trong cuộc sống. Chỉ cần cả hai bạn cùng ngồi xem xét lại, chia sẻ là mọi chuyện sẽ khác.

Tổng quan về người tuổi Thìn trong năm 2018

Năm 2018 tuổi Thìn không được tốt, làm gì cũng gặp trở ngại, dễ bị phá tài, thị phí khó tránh khỏi. Đặc biệt chú ý các tháng 1, 2, 4 âm lịch trong năm dễ gặp trục trặc, không thuận lợi.

Trong công việc, bạn gặp nhiều áp lực khiến cho đầu óc không được thư thái. Bên cạnh đó, năm 2018 bị Tuế Phá hoành hành, phá hoại ảnh hưởng đến mối quan hệ. Hãy giữ cho đầu óc được tỉnh táo để tìm hướng giải quyết khó khăn, hoặc tham vấn những người có kinh nghiệm là việc nên làm.

Năm nay người tuổi Thìn không nên đầu tư để tránh mất mát. Nếu có tiền thì nên gửi tiết kiệm hoặc dự trữ, năm Mậu Tuất không phải thời điểm tốt để tuổi Thìn làm ăn.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn nhìn chung không thuận. Vợ chồng thường xuyên xảy ra tranh cãi, muốn hóa giải cả hai cần phải ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau.

Trong năm Mậu Tuất, tuổi Thìn nên đặc biệt chú ý đến các bệnh về tim, khớp. Hạn chế đi xa, nếu việc bắt buộc phải đi thì nên cẩn trọng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn