Chỉ cần uống nước này liên tục trong 5 ngày bạn sẽ giảm 6cm vòng eo để thon gọn diện đồ đi chơi 20/10

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần uống nước này liên tục trong 5 ngày bạn sẽ giảm 6cm vòng eo để thon gọn diện đồ đi chơi 20/10 ai muốn eo thon dáng gọn nhất định phải nằm lòng.

giam-can

 

Sinh tố chuối + nước cốt dừa

Sinh tố chuối là món ăn đơn giản nhưng lại có công dụng tuyệt vời trong việc giảm cân. Một trong những ưu điểm tuyệt đối của phương pháp này là nguyên liệu dễ tìm, dễ thực hiện lại không bị ngán.

Nguyên liệu:

– 2 quả chuối chín

– 1 cốc nước dừa

Không chỉ có nước chanh, nước uống từ quả chuối cũng giúp bạn giảm cân nhanh chóng

Cách làm:

Chuối đã bóc vỏ cho vào máy xay nhuyễn cùng với nước cốt dừa. Mùa nóng bạn có thể thêm vài viên đá vào máy xay cùng.

Bất kỳ thời điểm nào trong ngày bạn cũng có thể uống một cốc sinh tố chuối dừa để kiểm soát cảm giác thèm ăn và giảm cân hiệu quả.

Sinh tố chuối + hạt lanh + sữa đậu nành

Nguyên liệu:

+ 1 quả chuối chín

+ Hạt lanh

+ Sữa đậu nành

Cách làm:

Chuối bóc vỏ, 1 thìa cà phê hạt lanh và 1/2 cốc sữa đậu nành vào máy xay thành hỗn hợp nhuyễn mịn, cho ra cốc rồi uống. Uống nước sinh tố này vào buổi sáng trước khi ăn trong vòng một tháng, bạn sẽ nhanh chóng giảm được 5kg mà không mất nhiều công sức.

Uống nước chanh cách giảm mỡ bụng tốt

Hãy uống nước chanh mỗi ngày thay cho nước. Tuy nhiên, cách giảm mỡ bụng nước chanh để uống hàng ngày này sẽ khác so với nước chanh được pha để giải khát. Bạn cần pha loãng nước chanh và không được cho đường. Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày và chỉ cần hạn chế ăn vặt.

Với cách làm này, bạn vẫn có thể cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể. Đồng thời, các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm mỡ bụng và giúp làm đẹp da.

Cách làm nước chanh để giảm mỡ bụng: Sử dụng nước chanh muối theo tỷ lệ 1/2 quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay nước lọc. Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng chanh ngâm muối để pha nước uống.

Hàm lượng vitamin phong phú trong chanh giúp thải độc cho gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất và điều chỉnh sự cân bằng cho hệ tiêu hóa. Nếu không có nhu cầu giảm mỡ bụng, bạn cũng nên dùng chanh hàng ngày để tăng cường sức khỏe.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn